Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-27
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2019-05-19
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.
สิรวุฒิ สว่างนพ
2019-05-19
การศึกษาประเมินความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล =CUSTOMER SATISFACTION SURVEY FOR NATIONAL LABORATORY ANIMAL CENTER, MAHIDOL UNIVERSITY.
ตติยา วรกฤตินัย
2019-02-18
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารกึ่งผับของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TO SERVICE SATISFACTION ON PUB AND RESTAURANTS OF USER IN BANKOK AREA.
พิชญ์ยุกต์ สุภาภัทรานนท์
2019-08-27
การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงวิศวกรรมแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่มีต่อการเติบโตขององค์กรในมิติของพนักงาน =JOB SATISFACTION OF EMPLOYEE IN FIRE PROTECTION EQUIPMENT COMPANY IN EMPLOYEE PART.
ภูดิศ สุชาติพงศ์
2019-02-20
การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรกรณีศึกษาของธุรกิจอุตสาหกรรมยาสูบแห่งหนึ่ง =THE STUDY OF EMPLOYEE’s ATITUD IN ORGANIZATION COMMUNICATION.
ปรมิษฏ์ ปุรณาคม
2019-05-14
การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเชิงสร้างสรรค์ของจังหวัดลพบุรี =HISTORICAL AND CREATIVE TOURISM DEVELOPMENT IN LOPBURI.
ภรภัสสรณ์ ชุมพล
2019-08-10
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่ออาหารริมบาทวิถี =ATTITUDES AND SATISFACTION OF INTERNATIONAL TOURISTS IN BANGKOK MOTROPOLIS TOWARD STREET FOOD.
รัชนี ตั้งมานะกิจ
2019-08-27
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล =THE STUDY OF CUSTOMER COMPLACENCE ON CENTRAL GROUP RESTAURANT CHAIN.
บริภัทร กุณฑลบุตร
2019-10-09
พฤติกรรมและทัศนคติของผู้ที่เคยไปเที่ยวสวนสัตว์ =BEHAVIOR AND ATTITUDE OF ZOO VISITORS.
ณพล วิริยะอรรควุธิ
Discover
Author
1
ณพล วิริยะอรรควุธิ
1
ตติยา วรกฤตินัย
1
บริภัทร กุณฑลบุตร
1
ปรมิษฏ์ ปุรณาคม
1
พิชญ์ยุกต์ สุภาภัทรานนท์
1
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
1
ภรภัสสรณ์ ชุมพล
1
ภูดิศ สุชาติพงศ์
1
รัชนี ตั้งมานะกิจ
1
สิรวุฒิ สว่างนพ
.
next >
Subject
6
การจัดการธุรกิจ
3
การจัดการและกลยุทธ์
2
ทัศนคติ
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
การตลาด
1
การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์
1
การสื่อสารในองค์กร
1
ความภักดีต่อตราสินค้า
1
คุณภาพการบริการ
1
นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
.
next >