Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 34 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-01-21
กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับพนักงานหลังการควบรวมกิจการในอุตสาหกรรมธนาคาร: กรณีศึกษา ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) = Satisfaction strategy to the employees under the merger and acquisition in the banking industry: Thanachart bank public company limited case study.
กมลวรรณ ชูเมือง
2022-03-30
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจกลุ่มนักลงทุน Generation Y และ Z โดยใช้เทคโนโลยีการลงทุนในหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มณฑล, พลอยโสภณ
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันค่ายมือถืออย่างต่อเนื่อง
อรอนงค์, ทองผา
2022-03-30
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีทางดิจิทัลด้านความพึงพอใจและแรงจูงใจในการทำงาน จากกรณีศึกษาในช่วงการแพร่ระบาด COVID-19 เปรียบเทียบระหว่าง Generation Y และ Z ในเขตกรุงเทพมหานครฯ
สุทธิวิชญ์, สุทธินันทสุข
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่องานและปริมาณงานในการทำงานจากที่บ้านของพนักงานในธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิตระหว่างการระบาดของโควิด-19
นัสรีน จงผดุงสัตย์
2021-12-04
ปัจจัยความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับมาตรฐาน JointCommission International(JCI) แผนกผู้ป่วยนอกในเขตกรุงเทพมหานคร
มนูญ สายคำภา
2564-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ โดยช่องทางออนไลน์กับบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศไทย
พิรินทิรา, พิสุทธิ์ธนกาญจน์
2018-12-19
การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจจองรีสอร์ทที่เขาใหญ่ของคนกรุงเทพมหานคร
วชิราภรณ์, วณิชปัญจพล
2022-09-24
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือมังงะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ผ่านแอปพลิเคชัน
เจนจิรา, กาฬนาวงษ์
2565-09-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อและความพึงพอใจต่ออาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
Discover
Author
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
1
ธีรวิทย์ ศุภพิมล
1
นัสรีน, จงผดุงสัตย์
1
ปรมิษฏ์ ปุรณาคม
.
next >
Subject
5
ความภักดี
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ความไว้วางใจ
3
การบอกต่อ
3
คุณภาพการบริการ
2
Generation Y
2
การทำงานจากที่บ้าน
2
คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม
2
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
2
ความปลอดภัย
.
next >
Date issued
14
2500 - 2566
20
2015 - 2099