Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 44 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017-11-23
เรื่องสมรรถนะที่ต้องการของผู้แทนขายบริษัท SCG Plastics จำกัด
กิตตินันท์ อารยชาติสกุล
2017-02-23
การศึกษาทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดยาพาราเซตามอลของเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =A study of attitude towards marketing mix of paracetamol generation Y in Bangkok.
ปิติ เลิศวรสิริกุล
2017-11-23
ความสำคัญของปัจจัยด้านต่างๆในการเลือกซื้ออุปกรณ์ช่วยพยุงกล้ามเนื้อและข้อต่อของผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วุฒินันท์ พิมเพราะ
2017-11-23
ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการจัดเตรียมสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคสำหรับพระสงฆ์ = Problems and guidelines in preparing offerings dedicated to Buddhist monks.
ชนรรทน์ ทองเพชร
2017-02-23
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ =Marketing mix factors affecting international travel insurance buying decision of consumer.
สุชัญญา กีรติยุติ
2017-11-23
แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจโดยใช้ Big data: กรณีศึกษาข้อมูลทวิตเตอร์อุบัติเหตุ =Using big data for business data analysis: The case study of the twitter and accident.
ภวัญญา รักษาศิลป์
2017-11-23
แนวทางเข้าสู่ตลาดกาแฟสำเร็จรูปชนิด 3in1 ในประเทศไทยกรณีศึกษากาแฟ MAGO 3in1 strong =HOW TO ENTER TO 3IN1 READY TO DRINK COFFEE MARKET IN THAILAND IN CASE OF MAGO 3IN1 STRONG COFFEE.
สุปภพ เอกคณานุวงศ์
2017-11-23
รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKET
มรกต หงส์วรวัฒน์
2017-11-23
แนวทางการตัดสินใจจ่ายยาของผู้ให้บริการสาธารณสุขในประเทศไทย = The prescription decision of Thai health care provider.
ภาณุวัฒน์ หอไทย
2017-11-23
การออกแบบระบบเก็บข้อมูลการร้องเรียนของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) โดยใช้หลักการสารสนเทศภูมิศาสตร์ (Geographic information system; GIS)
ทรงศิริ โตเลี้ยง
Discover
Author
1
กษิดิษฐ์ สุวีรานนท์
1
กันตภณ ผู้พัฒน์
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
กิตตินันท์ อารยชาติสกุล
1
กิติยา แจ้งสกุล
1
คณุตม์ บุญคุ้มอยู่
1
จิตราวดี ศุภษัษฐี
1
ชนรรทน์ ทองเพชร
1
ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
1
ชลิตา พลหาร
.
next >
Subject
7
นักศึกษาหญิง
5
ส่วนประสมทางการตลาด
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
3
ทัศนคติ
2
การสื่อสารการตลาด
2
ข้อมูล
2
ช่องทางออนไลน์
2
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
2
ผู้สูงอายุ
2
พฤติกรรมการบริโภค
.
next >
Has File(s)
41
true
3
false
.
next >