Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 657 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
66
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-09
แผนพัฒนาธุรกิจเครื่องจำหน่ายอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานอัตโนมัติ
พิษณุพล, อินทรวารี
2021-09-09
แผนธุรกิจลานจอดรถเอกชน Carpark arena
กฤษณ์, สุทธิเสถียรทอง
2021-09-09
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามภายใต้แบรนด์ “อบอุ่นคลินิก”
ลลิตภัทร, งามรุ่งศิริ
2020-11-10
ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในประเทศไทย =ATTITUDE AND BEHAVIOR TOWARDS GREEN MARKETING FOR THAI CONSUMER.
สุนีรัตน์ ปิ่นตุรงค์
2020-09-21
ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเชื่อเรื่องโชคลาง ความเชื่อในการซื้อรถยนต์ และความมั่นใจในการขับขี่ =RELATIONSHIPS BETWEEN SUPERSTITIOUS BELIEFS, AUTOMOBILE-PURCHASE SUPERSTITION AND DRIVING CONFIDENCE.
ณัฐกมล ผิวทองงาม
2016-05-30
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบต่อส่วนต่างระหว่างความรู้ความสามารถและการรับรู้ความสามารถในการออกแบบตกแต่งภายในและการประเมินประสิทธิภาพในการดำเนินงานออกแบบตกแต่งภายใน = The impact of bigfive personality on interior design capability perception and interior design work performance.
ศุกล เทพรักษาใจ
2019-10-09
แรงจูงใจเชิงจิตวิทยาในการท่องเที่ยวสวนสัตว์ = PSYCHOLOGICAL MOTIVATIONS OF ZOO VISITORS.
ศวิตา เกตุนาค
2020-11-11
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.
นัทธวรรณ อุตตโม
2020-11-10
การศึกษาภูมิทัศน์บริการ (Servicescape) และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของร้านคาเฟ่ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF SERVICESCAPE AND MARKETING MIX FACTOR A DESSERT CAFÉ ON REPURCHASE INTENTION IN DESSERT CAFÉ OF CONSUMER IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
ณิชกานต์ อุชชิน
2016-08-17
การศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าร้านไปรษณีย์ไทยในเมืองทองธานี = The study of customer's behavior of Thailand post shop in Muang Thong Thani.
วรจิต บุษบา
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กนิษฐา สุคนธหงส์
.
next >
Subject
53
กรุงเทพมหานคร
44
Marketing
36
ทัศนคติ
32
การตัดสินใจซื้อ
30
พฤติกรรมการซื้อ
27
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
27
ผู้สูงอายุ
26
ความตั้งใจซื้อ
24
ความพึงพอใจ
23
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
32
2500 - 2567
625
2014 - 2099