Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 601 to 620 of 5151
Issue Date | Title | Author(s) |
2022-09-04 | UNDERSTANDING THE KEY FACTORS TO HOW A HOTEL IN THAILAND EMBRACED SUFFICIENCY ECONOMY PHILOSOPHY AND SURVIVED THE COVID-19 CRISIS: A SME HOTEL IN BURIRAM, AKELADA HOTEL | Ekachai, Narula |
2022-11-27 | การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศ | กัญญภัส มหาพัฒนไทย |
2022-11-27 | แผนธุรกิจคลินิกลดน้ำหนักและเบาหวานภายใต้แบรนด์ “อัตตาคลินิก” | ภูมิใจ, สุพัฒนารังษี |
2022-11-27 | การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันชีวิต | วรภัทร, แก้วทิพย์ |
2022-11-27 | กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้านในยุค Next Normal: มุมมองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วัชรสิทธิ์, วิจิตรพงษ์ |
2022-11-06 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’s | นฤมล, จันทร์ไมตรี |
2022-11-06 | อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานคร | ชุติพร, แสงภู่ |
2022-11-06 | ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและภาพลักษณ์ของตราสินค้า กรณีศึกษา บัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์ | ภูริวิชญ์, วีระจิตต์ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ Furfriends ผ้าเปียกสำหรับสุนัขและแมว | สริตา, รุ้งรุจิเมฆ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ ลูกน้อย แพลทฟอร์มแม่และเด็ก | วิธวินท์, ศิริทรัพย์ภิญโญ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ Revamp.Coบริการให้เช่าและจัดจำหน่าย รถฟู้ดทรัค (Food Truck) สำหรับจัดอีเวนท์ | ลลิต, โตพฤกษา |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ บริษัท ไฟน์เดย์ฟลิป จำกัด (Friday Flip) Develop & Design Consultancy พัฒนาที่อยู่อาศัยมือสองในเมือง | อธิป, พรหมสุวรรณ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจที่อยู่อาศัยให้เช่าแบบแบ่งปันพื้นที่ร่วมกันสำหรับกลุ่มศิลปินอิสระ Soul Space : Creative Co-Living Space | ศรัณญา, ประธาน |
2022-11-06 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | เพียงธาร, เอื้อจารุพร |
2022-11-27 | การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Honeybee Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมันปิโตรเลียม | มณฑิสา, เฉลิมนาม |
2022-11-27 | กลยุทธ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์สำหรับ First Jobber ยุค next normal ในเขตกรุงเทพมหานคร | ดารินทร์พร วงศ์หาริมาตย์ |
2022-07-30 | “พญาครุฑ” ตำนาน ความเชื่อ ความศรัทธา และทิศทางธุรกิจ | กนกฉัตร, เทวารักษดา |
2022-11-20 | การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการด้านอสังหาร | สาวิตรี, หวังเจริญ แลนนี่ |
2022-11-20 | ผลกระทบของค่านิยมที่มีผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการท่องเที่ยวคนเดียวของผู้หญิงไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | ลลิตา, เลิศส่องแสง |
2022-09-04 | FIVE STAR SALAM: FACTORS AFFECTING THE SUCCESS IN THE THREE SOUTHERN BORDER PROVINCES OF THAILAND | Wannita, Tolaema |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 601 to 620 of 5151