Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 601 to 620 of 5422
Issue DateTitleAuthor(s)
2566แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบรนด์ออนไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้งกันยารัตน์ สร้อยแก้ว
2566แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมชีสจากพืช แบรนด์ "Dee Veggie"ฐิติรัตน์ ศิริจันทร์
2566แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ ฮัมมูส โปรตีนทางเลือกจากถั่วลูกไก่วศิน สิมะโรจน์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเช่าอะพาร์ตเมนต์ของประชากรในจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรีสุชาญ์รินี เกียรติรัตนากร
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปุณญวัฎฐ์ ตั้งจงจินตน์
2566แผนทางธุรกิจสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรร้าน "PREP-PET"รสิตา เภกานนท์
2566แนวทางพัฒนากลยุทธ์ของธุรกิจในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ กรณีศึกษาจังหวัดหนองคายมนัสนันท์ พลซักซ้าย
2565แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาว จังหวัดภูเก็ตจากมุมมองนักท่องเที่ยว Gen Y และ Genพอพิมพ์ สุขเนียม
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ B Segment ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Yธันยธรณ์ โกวิทกูลไกร
2566แนวทางพัฒนากลยุทธ์ของธุรกิจในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ กรณีศึกษาจังหวัดสระแก้ววาทินี พ่วงอนุเคราะห์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจอยู่บ้านผู้สูงอายุคนไทย เจนอเรชั่น เบบี้ บูมเมอร์ ในกรุงเทพมหานครจิน มงคลสุริยะเดช
2023LUXURY BRAND CONSUMPTION OF THAILAND’S YOUNGER GENERATION: TRENDS, PERCEPTION, AND INFLUENCING FACTORSSai moung, Sai
2023ITALIAN GELATO IN THAILAND: SUCCESS STORIES AND FACTORS INFLUENCING CONSUMERS TO PURCHASE ARTISANAL GELATOEdoardo Roveda
2023MUTELU’S PHENOMENON: IS THE TRAVEL MOTIVATION OF THAIS INFLUENCED BY THEIR BELIEFS AND FAITH?Nannapat Ramneeyanon
2023RELATIVE VALUATION OF DUSIT THANIChirakitti Navisthrira
2566แนวทางการพัฒนากลยุทธ์เพื่อสร้างแรงจูงใจในการดึงดูดนักศึกษาปริญญาตรีเข้าสู่อุตสาหกรรมก่อสร้างงานระบบไฟฟ้าและเครื่องกล ; มุมมองนักศึกษาวิภัทร์ จรุงจิตเจริญ
2565การรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยงและอิทธิพลทางสังคมกับความไว้วางใจและทัศนคติที่มีผลต่อความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม เจดี เซ็นทรัลธนาภรณ์ สำราญถิ่น
2565ทัศนคติของผู้บริโภคในการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีผลต่อความผูกพันในตราสินค้า กรณีศึกษา สายการบินไทยพิชชาวีร์ บุญรอด
2023FACTORS THAT INFLUENCE PET PARENTS TOWARD USING PET GROOMING SERVICESSujiwan Jueprasith
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตั้งใจเลือกใช้บริการช้อปปิ้งผ่านธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ซ้ำในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลธิดาภรณ์ พลมหาลาภ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 601 to 620 of 5422