Browsing by Author กิตติชัย ราชมหา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 123  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-10-24กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัดอคิราภ์, บำรุงเวช
2021-10-24การจัดการทุนมนุษย์ของแรงงานต่างด้าวกรณีศึกษาในมิติของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมร้านอาหารไทยในจังหวัดปทุมธานีกันยภัทร, แก้วกล้า
2016-05-17การบริหารลูกค้าสัมพันธ์หลังเกิดวิกฤตโรคกุ้ง กรณีศึกษาบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจอาหารกุ้ง = Client relationship marketing practices post EMS shrimp crisis: case study of feed business in Charoen Pokphand food pcl.รสิตา มีมงคลกุลดิลก
2021-09-09การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุกกี้ที่มีส่วนผสมของเมนูอาหารไทย สูตรไขมันต่ำอภิญญา, สิงหา
2020-12-23การวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเชิงพาณิชย์สำหรับโซ่อุปทานขั้นกลางน้ำของธุรกิจเกษตรพริกขี้หนู พันธุ์ซุปเปอร์ฮอท =RESEARCH AND DEVELOPMENT TO CREATE COMMERCIAL VALUE TOWARD MIDSTREAM OF AGRICULTURAL BUSINESS SUPPLY CHAIN OF SUPERHOT CHILI.พีรวัส นาคสุข
2022-09-19การศึกษาการรับรู้ของลูกค้าและรูปแบบการพัฒนานวัตกรรมที่มีต่อ อุตสาหกรรมบริการของธุรกิจในกลุ่มศูนย์การติดต่อ (Contact Center)ณัติกาญจน์, สิริกาญนุกูล
2565-09-19การศึกษาความตั้งใจในการยอมรับการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้ใช้รถกระบะในประเทศไทยศุภณัฐ, วงศ์จินดาเสถียร
2020-07-03การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จ และอุปสรรคของรูปแบบกลยุทธ์การแบ่งปันเชิงเศรษฐกิจ (Sharing Economy) ในมิติของการสนับสนุนระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมดิจิตอลที่มีผู้ประกอบการเริ่มต้นใหม่ของประเทศไทย =A STUDY OF THE SUCCESS FACTORS AND OBSTACLES OF SHARING ECONOMY THAT AFFECT THE SUSTAINABLE GROWTH OF THAILAND'S DIGITAL INNOVATION DRIVEN ENTERPRISE.กฤติเดช สดเอี่ยมกฤษดา
2020-01-17การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จ และอุปสรรคของรูปแบบกลยุทธ์แพลทฟอร์มการแบ่งปันเชิงเศรษฐกิจในมิติของการสนับสนุนระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมที่มีผู้ประกอบการเริ่มต้นใหม่ของประเทศไทย =A STUDY OF THE SUCCESS FACTORS AND OBSTACLES OF SHARING ECONOMY PLATFORM THAT AFFECT THE SUSTAINABLE GROWTH OF THAILAND'S INNOVATION DRIVEN ENTERPRISE.กฤษณศักดิ์ วุฒิสุวภาพ
2019-06-26การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จและอุปสรรคในมิติกลยุทธ์การสนับสนุนของภาคการศึกษาที่มีผลกระทบต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจนวัตกรรมของประเทศไทย =A Study of the Success Factors and Obstacles of Education Sector Support that Affect the Sustainable Growth of Thailand's Innovation Driven Enterprise.อาริยา หนูนุ่ม
2022-09-19การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อการรับรู้ของพนักงานที่มีต่อความสำเร็จของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)ธราธร, เพ็ชรประพันธ์กุล
2022-09-19การศึกษาปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดดิจิตอลที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโครงการจัดสรร ของกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานครปิยะบุตร, โกศลกิตติพงศ์
2020-11-24การศึกษาปัจจัยความต้องการตลาดและรูปแบบธุรกิจนวัตกรรมเกษตรสำหรับพริกขี้หนูพันธุ์ซุปเปอร์ฮอทที่มีความเป็นไปได้เชิงพาณิชย์=THE COMMERCIAL FEASIBILITIES STUDY OF DEMANDS AND AGRICULTURAL BUSINESS MODEL INNOVATION OF SUPER-HOT CHILI PEPPERS.พิรุณห์ ยิ่งยงศักดิ์ศรี
20-10-25การศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อไชโป้วหวานของกลุ่มผู้บริโภควัยผู้ใหญ่รุ่นเจเนอเรชั่น เอ็กซ์ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธัญญจุฑา, รักษายศ
2022-09-19การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการนำสื่อสังคมออนไลน์ไปใช้ในธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งซื้อ ผ่านแอพเดลิเวอรี่ ในเขตกรุงเทพมหานครพงศ์ณภัทร, นทีธร
2565-09-19การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรธุรกิจบริการด้านระบบ สายพานลำเลียงกระเป๋าในเขตกรุงเทพมหานครธัญชนก, รัตนพิบูลย์
2021-09-11การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทาง Application Shopee ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Yเพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
2021-02-23การศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าคำนึงถึงในการตัดสินใจใช้บริการสปาและนวดแผนไทย =A STUDY OF THE CUSTOMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX OF CUSTOMERS THAT EFFECT THE DECISION OF BUYING SPA AND MASSAGE SERVICE.อรรถพล พวงพิกุล
2021-10-24การศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยฐานทรัพยากร คุณลักษณะสภาพแวดล้อมความเป็นผู้ประกอบการภายใน ที่มีอิทธิพลต่อคุณลักษณะเชิงพฤติกรรมความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์กรของผู้แทนยาและเวชภัณฑ์ของบริษัทยาข้ามชาติในประเทศไทยศรัณย์วิศ, ลีลวัฒนกุล
2021-10-24การศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยฐานทรัพยากร สภาวะองค์กรแห่งการเรียนรู้ ที่มีอิทธิพลต่อคุณลักษณะเชิงพฤติกรรมความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์กรของผู้แทนยาและเวชภัณฑ์ของบริษัทยาข้ามชาติในประเทศไทยกรกฎ, ใครวงษ์