Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author กิตติชัย ราชมหา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 123
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021-10-24
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด
อคิราภ์, บำรุงเวช
2021-10-24
การจัดการทุนมนุษย์ของแรงงานต่างด้าวกรณีศึกษาในมิติของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมร้านอาหารไทยในจังหวัดปทุมธานี
กันยภัทร, แก้วกล้า
2016-05-17
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์หลังเกิดวิกฤตโรคกุ้ง กรณีศึกษาบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจอาหารกุ้ง = Client relationship marketing practices post EMS shrimp crisis: case study of feed business in Charoen Pokphand food pcl.
รสิตา มีมงคลกุลดิลก
2021-09-09
การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุกกี้ที่มีส่วนผสมของเมนูอาหารไทย สูตรไขมันต่ำ
อภิญญา, สิงหา
2020-12-23
การวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเชิงพาณิชย์สำหรับโซ่อุปทานขั้นกลางน้ำของธุรกิจเกษตรพริกขี้หนู พันธุ์ซุปเปอร์ฮอท =RESEARCH AND DEVELOPMENT TO CREATE COMMERCIAL VALUE TOWARD MIDSTREAM OF AGRICULTURAL BUSINESS SUPPLY CHAIN OF SUPERHOT CHILI.
พีรวัส นาคสุข
2022-09-19
การศึกษาการรับรู้ของลูกค้าและรูปแบบการพัฒนานวัตกรรมที่มีต่อ อุตสาหกรรมบริการของธุรกิจในกลุ่มศูนย์การติดต่อ (Contact Center)
ณัติกาญจน์, สิริกาญนุกูล
2565-09-19
การศึกษาความตั้งใจในการยอมรับการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้ใช้รถกระบะในประเทศไทย
ศุภณัฐ, วงศ์จินดาเสถียร
2020-07-03
การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จ และอุปสรรคของรูปแบบกลยุทธ์การแบ่งปันเชิงเศรษฐกิจ (Sharing Economy) ในมิติของการสนับสนุนระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมดิจิตอลที่มีผู้ประกอบการเริ่มต้นใหม่ของประเทศไทย =A STUDY OF THE SUCCESS FACTORS AND OBSTACLES OF SHARING ECONOMY THAT AFFECT THE SUSTAINABLE GROWTH OF THAILAND'S DIGITAL INNOVATION DRIVEN ENTERPRISE.
กฤติเดช สดเอี่ยมกฤษดา
2020-01-17
การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จ และอุปสรรคของรูปแบบกลยุทธ์แพลทฟอร์มการแบ่งปันเชิงเศรษฐกิจในมิติของการสนับสนุนระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมที่มีผู้ประกอบการเริ่มต้นใหม่ของประเทศไทย =A STUDY OF THE SUCCESS FACTORS AND OBSTACLES OF SHARING ECONOMY PLATFORM THAT AFFECT THE SUSTAINABLE GROWTH OF THAILAND'S INNOVATION DRIVEN ENTERPRISE.
กฤษณศักดิ์ วุฒิสุวภาพ
2019-06-26
การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จและอุปสรรคในมิติกลยุทธ์การสนับสนุนของภาคการศึกษาที่มีผลกระทบต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจนวัตกรรมของประเทศไทย =A Study of the Success Factors and Obstacles of Education Sector Support that Affect the Sustainable Growth of Thailand's Innovation Driven Enterprise.
อาริยา หนูนุ่ม
2022-09-19
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อการรับรู้ของพนักงานที่มีต่อความสำเร็จของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ธราธร, เพ็ชรประพันธ์กุล
2022-09-19
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดดิจิตอลที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโครงการจัดสรร ของกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยะบุตร, โกศลกิตติพงศ์
2020-11-24
การศึกษาปัจจัยความต้องการตลาดและรูปแบบธุรกิจนวัตกรรมเกษตรสำหรับพริกขี้หนูพันธุ์ซุปเปอร์ฮอทที่มีความเป็นไปได้เชิงพาณิชย์=THE COMMERCIAL FEASIBILITIES STUDY OF DEMANDS AND AGRICULTURAL BUSINESS MODEL INNOVATION OF SUPER-HOT CHILI PEPPERS.
พิรุณห์ ยิ่งยงศักดิ์ศรี
20-10-25
การศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อไชโป้วหวานของกลุ่มผู้บริโภควัยผู้ใหญ่รุ่นเจเนอเรชั่น เอ็กซ์ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธัญญจุฑา, รักษายศ
2022-09-19
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการนำสื่อสังคมออนไลน์ไปใช้ในธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งซื้อ ผ่านแอพเดลิเวอรี่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศ์ณภัทร, นทีธร
2565-09-19
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรธุรกิจบริการด้านระบบ สายพานลำเลียงกระเป๋าในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญชนก, รัตนพิบูลย์
2021-09-11
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทาง Application Shopee ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y
เพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
2021-02-23
การศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าคำนึงถึงในการตัดสินใจใช้บริการสปาและนวดแผนไทย =A STUDY OF THE CUSTOMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX OF CUSTOMERS THAT EFFECT THE DECISION OF BUYING SPA AND MASSAGE SERVICE.
อรรถพล พวงพิกุล
2021-10-24
การศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยฐานทรัพยากร คุณลักษณะสภาพแวดล้อมความเป็นผู้ประกอบการภายใน ที่มีอิทธิพลต่อคุณลักษณะเชิงพฤติกรรมความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์กรของผู้แทนยาและเวชภัณฑ์ของบริษัทยาข้ามชาติในประเทศไทย
ศรัณย์วิศ, ลีลวัฒนกุล
2021-10-24
การศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยฐานทรัพยากร สภาวะองค์กรแห่งการเรียนรู้ ที่มีอิทธิพลต่อคุณลักษณะเชิงพฤติกรรมความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์กรของผู้แทนยาและเวชภัณฑ์ของบริษัทยาข้ามชาติในประเทศไทย
กรกฎ, ใครวงษ์