Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-27 of 27 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-11-27
กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้าสไตล์สตรีทแฟชั่น
พชมน, มณเฑียรทอง
2022-11-20
ภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพัชชา, อัคราช
2022-12-13
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคร้านอาหารสุกี้ชาบูแบบไทยประเภทบุฟเฟต์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรี
สุพรรษา, ทรงวัชราภรณ์
2022-12-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนาเข้าแห่งประเทศไทย
นันทิยา, พฤกษาอารักษ์
2022-06-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ
พัทธ์ธีรา โชติช่วงปิยวัชร์
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อผลงานศิลปะในรูปแบบ NFT ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในประเทศไทย
พาทินนุช วราศรัย
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเรือธงของกลุ่มคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ครวัฐ หาดทราย
Discover
Author
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
ชนนิกานต์, มุกดาแสงสว่าง
1
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
1
ฐิตาภา, ตันติพันธุ์วดี
1
ณัฏฐาพร, เชี่ยววารีสัจจะ
1
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
1
ณัฐธิดา, แสงงาม
1
ณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
.
next >
Subject
16
การจัดการธุรกิจ
6
การตลาด
5
การจัดการและกลยุทธ์
4
ความภักดี
3
ความตั้งใจซื้อ
3
คุณภาพบริการ
2
การสื่อสารแบบปากต่อปาก
2
คุณภาพการให้บริการ
2
ทัศนคติ
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
.
next >
Has File(s)
27
true