Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 101 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-08-27การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อน้ำตาลกรวดของผู้ซื้อในเขต กรุงเทพฯและปริมณฑล =The Study of marketing mix factors in the purchase of rock sugar of buyers in Bangkok and its vicinity.นิพัทธ์ มาชัยยะ
2019-02-24การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.โรสิตา โหลสกุล
2019-05-21การใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีตราสินค้าเป็นที่รู้จักและธุรกิจ SMEs กรณีศึกษา ตราสินค้าเสื้อผ้ายูนิโคล่ และเบสิคบายสิตา =THE USE OF ARTIFICIAL INTELLIGENCE IN DECISION MAKING TO BUY GOODS AND SERVICES FROM A LARGE BUSINESS WITH A WELL-KNOWN BRAND AND SMEs : A CASE STUDY OF UNIQLO AND BASICS BY SITA.พุทธิพร กุลสวัสดิ์
2019-05-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (College of management Mahidol University) =ENTREPRENEURIAL INTENTIONS OF MASTER’S DEGREE STUDENTS AT COLLEGE OF MANAGEMENT MAHIDOL UNIVERSITY.พัทธนันท์ เรืองศรีมั่น
2019-05-21ปัญหาของการลาออกของพนักงานชั่วคราวที่ส่งผลต่อทัศนคติและแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานประจำในองค์กร =THE EFFECTS OF TEMPORARY EMPLOYEES’ RESIGNATION TOWARDS THE ATTITUDES AND MOTIVATIONS OF TENURE EMPLOYEES.ธัญญา หวังวิวัฒน์ศิลป์
2019-02-18ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยากลุ่มลดอาการกรดไหลย้อนของผู้บริโภคในร้านขายยาในกรุงเทพมหานคร =Marketing Mix Factors Affecting Consumers’ Decision Making on Heartburn and Indigestion Relief Medicine Purchasing in Pharmacy Store in Bangkok Areaมินตรา ศรีเสน
2019-02-21Sustainable leadership: กรณีศึกษาภาวะผู้นำยั่งยืนในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทย =SUSTAINABLE LEADERSHIP: THE CASE OF HONEYBEE PRACTICES IN AUTOMOTIVE PARTS INDUSTRY IN THAILAND.นภัสสร ปั๋นทา
2019-02-24ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายยาเดอะฟาร์มา ในกรุงเทพมหานคร =A STUDY OF SERVICE MARKETING MIX FACTORS (7Ps) AFFECTING CUSTOMERS’ BUYING DECISION OF THE PHARMA DRUGSTORE IN BANGKOK.วีรดา ศานติวงษ์การ
2019-05-21การศึกษาสภาพปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาบริหารจัดการภายในองค์กรของสถานประกอบการที่มีแรงงานไทย และต่างด้าว ณ จังหวัดสมุทรสงคราม =THE STUDY OF PROBLEMS AND SOLUTIONS TO THE PROBLEMS OF INTERNAL MANAGEMENT ENTERPRISES WITH THAI AND IMMIGRANT WORKERS IN SAMUT SONGKRAM PROVINCE.ธนัญชัย ชัยวัฒน์
2019-05-21บุคลิกภาพที่ส่งผลต่อความต้องการคุณลักษณะงานของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่มเจเนอเรชั่นวายจิรภิญญา จิรไพศาลกุล