Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 460 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-09ปัจจัยเชิงเทคโนโลยีที่มีผลต่อการยอมรับในการใช้แอปพลิเคชั่นช่างไฟ ชไนเดอร์ =FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ACCEPTANCE OF MYSCHNEIDER ELECTRICIAN APPLICATION.ศิรินา รอดช้าง
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2019-06-26แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์สารเสริมชีวนะหรือโปรไบโอติก (ฺBioboos) =BUSINESS PLAN OF PROBIOTIC “BIOBOOS”ณัฐนันท์ ว่องธวัชชัย
2019-08-27ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความผูกพันของพนักงานบริการ ในรุ่นเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ต่อธุรกิจ ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ชั้นในและชั้นนอกกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCEING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF SERVICE STAFF IN GENERATION Y IN A CHINESE RESTAURANT IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.เสาวนิต สกุลศรีประเสริฐ
2019-05-19การวิิเคราะห์การบริหารการเปลี่ยนแปลงในองค์กร กรณีศึกษาการควบรวมองค์กรของโรงงานผลิตฮาร์ดดิสก์แห่งหนึ่งในประเทศไทย =ANALYZING CHANGE MANAGEMENT IN ORGANIZATIONS: A CASE STUDY OF THE MERGER OF HARD DISK MANUFACTURING PLANT IN THAILAND.เสถียรพงศ์ อิงครัตน์
2019-08-27ปัจจัยด้านวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพัน ของพนักงานฝ่ายสนับสนุนชาวไทยในองค์กรญี่ปุ่นข้ามชาติ =ORGANIZATIONAL CULTURE FACTORS INFLUENCING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF THAI SUPPORTING STAFF IN JAPANESE COMPANIES.ชาชิณี มณีดวงมณฑา
2019-08-27ความสัมพันธ์ระหว่างความเครียดกับแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานพยาบาลกรณีศึกษาโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร =THE RELATIONSHIP BETWEEN STRESS AND MOTIVATION IN THE WORK OF NURSING STAFF: A CASE STUDY OF A GOVERNMENT HOSPITAL IN BANGKOK.พร้อมพร แก้วดวงเล็ก
2019-05-19ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.สิรวุฒิ สว่างนพ
2019-08-07A case of entrepreneurial strategy: revival of Myanmar traditional snack through disruptive innovation.Hlaing Hayman Htun
2019-05-19แผนธุรกิจ FA-MED ABO Kit ชุดตรวจหมู่เลือดจากปลายนิ้ว =อมลวรรณ อ่อนสวัสดิ์