Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 22 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแผนกกายภาพบำบัดของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING VISITING DECISION TOWARDS PHYSICAL THERAPY FOR ELDERLY CONSUMERS IN BANGKOK.
อังคณา จันทร์ผลดี
2018-06-25
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเพจโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินออนไลน์ AR-PAE ในเขตกรุงเทพมหานคร =
ลักษณิน ชินขจร
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายผ่าน Facebook ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = THE FACTOR OF PURCHASING DECISION TOWARD CLOTHES VIA FACEBOOK OF GENERATION Y IN BANGKOK.
ปานวาส บุญศิริรักษ์
2018-06-21
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสั่งอาหาร ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งรัตน์ จันทรโคลิกา
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCED THE BUYING SECOND HAND BRANDNAME BAG OF CONSUMERS IN BANGKOK.
วรัญญา วัชรโชติกวนิชย์
2018-06-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS INFLUENCED FOOD DELIVERY SERVICE VIA MOBILE APPLICATION OF GENERATION Y IN BANGKOK.
นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
2018-12-20
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีลูกของคนเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร = THE OPINION OF HAVE CHILD OF THE GENERATION Y IN BANGKOK.
ปิยะกานต์ วัจน์ประภาศักดิ์
2018-06-25
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Line@ ในการทำตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =DECISION FACTOR FOR USING LINE@ FOR MARKETING OF ENTREPRENEUR IN BANGKOK AREA.
รุ่งอรุณ ชัยปิตินานนท์
2018-12-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.
พิมภัทรา สันโดษ
2018-12-20
พฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR OF CONSUMERS IN BANGKOK TOWARDS FOOD DELIVERY SERVICE VIA LINE MAN APPLICATION.
กรณิภา วันมงคลเจริญ
Discover
Author
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
จิตต์ชนก เอื้อชลิตนุกูล
1
จิรารัตน์ วรตระกูลชัย
1
ฉัฐอำไพ ธงชัย
1
ชัยยุทธ กุลเกียรติอนันต์
1
ธัญธร วงษ์กุล
1
นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
1
ปานวาส บุญศิริรักษ์
1
ปิยะกานต์ วัจน์ประภาศักดิ์
1
พิมภัทรา สันโดษ
.
next >
Subject
13
การตลาด
5
การจัดการธุรกิจ
3
Generation Y
3
เจเนอเรชั่นวาย
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ผู้สูงอายุ
2
พฤติกรรมการเลือกซื้อ
2
แอพพลิเคชั่น
1
AR-PAE
.
next >