Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-14ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ Generation Y = FACTORS AFFECTING THE DECISION TO PURCHASE ELETRIC CARS OF THE GENERATION Y.จันทนา วันคนิตย์
2020-01-20ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อแพ็กเกจวิดีโสตรีมมิ่งแบบที่มีการเรียกเก็บค่าสมาชิก (SVOD) ในประเทศไทย =THE STUDY OF FACTORS EFFECTING VIDEO STREAMING SUBSCRIBED DECISION OF SUBSCRIPTION VIDEO ON DEMAND SERVICE PLATEFORM (SVOD) IN THAILAND.รัชนิกานต์ เผ่าวิจารณ์
2020-03-03การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้า =PACKAGING ELEMENTS OF FACIAL SHEET MASK PRODUCTS ON CONSUMER'S PURCHASE DECISION.สุดารัตน์ สุ่มดี
2020-05-08การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะของอินฟลูเอ็นเซอร์กับทัศนคติ และความไว้วางใจในตราสินค้าของโพรซูเมอร์ ต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์: กรณีศึกษาแบรนด์ Pomelo =THE STUDY OF ATTRIBUTES OF INFLUENCERS ON BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST ON PROSUMER’S PURCHASE INTENTION ON ONLINE CLOTH BRAND: A CASE STUDY OF POMELO.อรัญญา เจริญกลางวาณิชย์
2020-12-09กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการส่งเสริมการขายบนช่องทางเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ของผู้บริโภคในประเทศไทยกฤตตฤณ, ใจสุดา
2020-12-09ทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมโฮมเมด ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลคณิศา, สุดสงค์
2020-12-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสุชาดา, ตันบุญเจริญ
2020-11-10แนวโน้มการกลัวการตกกระแสของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมบนสังคมออนไลน์ การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ การตัดสินใจซื้อจากการกระตุ้น ณ จุดขาย และรู้สึกเสียดายหลังจากตัดสินใจซื้อ =THE IMPACT OF CONSUMERS’ FEAR OF MISSING OUT TENDENCIES ON SOCIAL MEDIA ENGAGEMENT , CONSPICUOUS CONSUMPTION, IMPULSE BUYING, AND POST-PURCHASE CONSUMER REGRETอารีรัตน์ ยุรชาติ