Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 99 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-03-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของผู้บริโภคเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภคมน, ณ นครพนม
2021-11-20
การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเสมือนจริง Virtual Tour บนช่องทาง Youtube ของกลุ่ม Gen Z
อรวรานันท์, พัศธนไพศาล
2021-11-20
ปัจจัยและทัศนคติที่มีผลต่อการเข้าพักอาศัยในโครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัย (Retirement Community)
ธมนวรรณ, วงศ์หนองเตย
2021-11-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางผสมผสานออนไลน์ และออฟไลน์
จันฑิมา, ลิขิตจริยานนท์
2021-09-09
แผนธุรกิจร้านนมและขนมหวาน “นอ มอ นม” ในพื้นที่บริเวณโดยรอบ มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา
สุภากร, อรรจนานันท์
2021-11-20
เส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทำอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกร ภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งมนุษย์และสุกร
นัฏฌาน์, เกรติกุล
2021-11-20
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานคร
นธพร, สิงห์เงิน
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรับบริการดูแลผู้ป่วยที่บ้าน (Home Healthcare Service)
นลินธร, ลีลาพฤทธิ์
2021-11-20
ปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภค
ณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวาย
ชาลิสา, รัตนะวัน
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
กรรณิการ์, สมาจาร
1
กฤตช์ติพัชร, ศรีสุคนธรัตน์
1
กฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล
1
กฤษณ์, ปานเกษม
1
กฤษณ์, สุทธิเสถียรทอง
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
กานตา โกมลารชุน
.
next >
Subject
9
แผนธุรกิจ
8
การตัดสินใจซื้อ
6
ความตั้งใจซื้อ
5
โซเชียลมีเดีย
4
ทัศนคติ
4
พฤติกรรม
4
พฤติกรรมการซื้อ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
4
แอพพลิเคชั่น
3
คุณค่าตราสินค้า
.
next >