Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 99 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-03-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของผู้บริโภคเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภคมน, ณ นครพนม
2021-11-20การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเสมือนจริง Virtual Tour บนช่องทาง Youtube ของกลุ่ม Gen Zอรวรานันท์, พัศธนไพศาล
2021-11-20ปัจจัยและทัศนคติที่มีผลต่อการเข้าพักอาศัยในโครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัย (Retirement Community)ธมนวรรณ, วงศ์หนองเตย
2021-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางผสมผสานออนไลน์ และออฟไลน์จันฑิมา, ลิขิตจริยานนท์
2021-09-09แผนธุรกิจร้านนมและขนมหวาน “นอ มอ นม” ในพื้นที่บริเวณโดยรอบ มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายาสุภากร, อรรจนานันท์
2021-11-20เส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทำอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกร ภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งมนุษย์และสุกรนัฏฌาน์, เกรติกุล
2021-11-20กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานครนธพร, สิงห์เงิน
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรับบริการดูแลผู้ป่วยที่บ้าน (Home Healthcare Service)นลินธร, ลีลาพฤทธิ์
2021-11-20ปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภคณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวายชาลิสา, รัตนะวัน