Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 20 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017-11-23
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Skin care) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISIONS OF SKINCARE PRODUCTS MADE THROUGH ONLINE APPROACH OF CONSUMER IN GENERATION Y IN BANGKOK.
นนทณัฐ เกตุภาพ
2015-05-29
ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม = Attitudes of generation Y consumers toward green environmental products in Bangkok and suburban area.
ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
2015-05-29
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อออร์แกนิคของผู้บริโภคเจอเนอเรชั่นวายโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
อริยา อริยะวัฒน์กุล
2015-06-10
ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวานที่มีต่อการใช้บริการะุรกิจจัดหาคู่ = Attitude of generation Y consumer toward matchmaker service.
ศศิชา เอี่ยมสินธร
2014-05-21
ทัศนคติและความคาดหวังของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ต่อการจัดงานแต่งงานด้วยธุรกิจวางแผนจัดงานแต่งงาน (Wedding planner)
มลฤดี จงอนุรักษ์กุล
2016-05-30
การศึกษาทัศนคติต่อการมีบุตรของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Generation Y attitudes toward having a baby.
วริษา สุระพัฒน์
2016-05-30
ทัศนคติของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อบรรจุภัณฑ์เบียรืกระป๋องสลีค ขนาด 330 มิลลิลิตร = Generation Y consumer' attitudes towards beer sleek cans packaging 330 milliliter.
วีราวันท์ วงศ์มาโนชญ์
2015-05-28
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = The influence of online media to purchase online fashion product of generation Y consumer in Bangkok.
นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
2017-02-23
การศึกษาทัศนคติการเข้าร้านขายยาทั่วไปของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A study of attitude towards the general drugstore of generation y in Bangkok metropolitan area.
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
2016-08-16
พฤติกรรมตอบสนองของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่มีต่อสื่อโฆษณาเกมออนไลน์บนเฟซบุค = Behavioral responses of the generation Y to the online game advertising on Facebook.
สมเกียรติ จิวรวัฒนกุล
Discover
Author
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
ณัฐพร พ่วงพงษ์
1
ดุจดวงใจ วรวิชญวงศา
1
ต่อศักดิ์ รัตนนาคินทร์
1
ธารินี, สมจรรยา
1
นนทณัฐ เกตุภาพ
1
นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
1
นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
1
ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
.
next >
Subject
6
ทัศนคติ
4
กรุงเทพมหานคร
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การบริโภค
2
ช่องทางออนไลน์
1
Facebook
1
Marketing
1
Word of mouth
1
การมีบุตร
1
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
6
2016
5
2015
2
2017
2
2018
2
2021
1
2014
1
2019
1
2020