Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 103 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-01-22
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.
พชรพร พรหมพันธุ์
2019-08-27
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2020-11-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.
มาริษา สุวรรณรัตน์
2020-12-07
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการกลับมาท่องเที่ยวซ้า ของนักท่องเที่ยว ที่มีต่อชุมชนท่องเที่ยว ธ.ก.ส. ในเขตพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย = THE FACTORS AFFECTING TO SATISFACTION AND REVISITING OF TOURISTS TO BAAC TOURISM COMMUNITIES IN SOUTHERN PART OF THAILAND.
พลธนธรณ์ ประดิษฐเวทย์
2021-06-01
ความพึงพอใจในสวัสดิการที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของ พนักงานส่วนปฏิบัติการสถานี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
วรรณวิไล, หุยประเสริฐ
2021-12-07
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจพนักงาน และความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรแห่งหนึ่ง ภายใต้แนวคิด Sustainable Leadership
ธนัชญา, ปิ่นทอง
2021-12-02
การศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทัศนีย์, เปียทอง
2017-02-23
ความต้องการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการแสวงหาข้อมูลบนเฟสบุ๊ค =The study of uses and sanctification of information seeking on Facebook.
จิรนันท์ สรนุวัตร
2018-06-19
ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2020-11-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ประกายวรรณ วุตติสันต์
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กีรฏิ เมฆบุตร
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
คำพิลา บุญพุฒ
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
จินตรัตน์ ชัยนิมิตวัฒนา
1
จิรนันท์ สรนุวัตร
.
next >
Subject
46
การจัดการธุรกิจ
21
การตลาด
20
การจัดการและกลยุทธ์
10
ส่วนประสมทางการตลาด
7
คุณภาพการบริการ
7
คุณภาพการให้บริการ
6
ทัศนคติ
6
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
5
ความภักดี
5
คุณภาพบริการ
.
next >
Date issued
27
2022
23
2020
21
2021
10
2019
7
2017
7
2018
4
2014
4
2015