Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-09-21ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคเบียร์ การศึกษาความแตกต่างระหว่างผู้บริโภคเบียร์อุตสาหกรรมและคราฟต์เบียร์ =ATTITUDES AND BEHAVIORS OF BEER CONSUMERS THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN INDUSTRIAL AND CRAFT BEER CONSUMERS.สุกฤตา ฤกษ์กรี
2020-01-22ความเต็มใจจ่ายค่าไฟฟ้าที่สูงขึ้นของผู้บริโภคภาคครัวเรือนเพื่อสนับสนุนการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน =HOUSEHOLDS’ WILLINGNESS TO PAY FOR ELECTRICITY FROM RENEWABLE ENERGY.เบญจมาศ กระชับกลาง
2020-01-20ศึกษาทัศนคติของคนไทยต่อการใช้รถยนต์ไฮบริด =THAILAND'S ATTITUDES TOWARDS THE USE OF HYBRID CARS.ณัฎฐ์ภัทร์ กิจมงคลธรรม
2020-11-10การรับรู้และแนวทางการส่งเสริมการลดใช้แก้วพลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION AND THE WAY TO ENCOURAGE THE PLASTIC GLASS REDUCTION OF CONSUMER IN BANGKOK.ณัฐพร วิมลภักตร์
2020-11-10แรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM.รวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติด้านการอนุรักษ์พลังงาน ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเปรียบเทียบ เจเนอเรขั่น เอ็กซ์, วาย, แซด (Generation X, Y, Z) =FACTORS AFFECTING ENERGY CONSERVATION ATTITUDE OF RESIDENTS IN BANGKOK AND VICINITIES; THE COMPARISON AMONG GENERATION X, Y AND Z.จาริณี นันทกุลวงศ์
2020-02-20การศึกษาการพัฒนาทักษะในการทำงานในกลุ่มแรงงานสูงอายุที่มีประสบการณ์สูง =THE STUDY OF THE SKILLS DEVELOPMENT FOR THE PROFESSIONAL ELDERLY WORKFORCE.นัทธ์กฤตตา ชูเดช
2020-12-14ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Freitag) = The attitudes of generation-Y consumer towards environmental-friendly products (The case of Freitag bag)ปิยพร โยธา
2020-12-14การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม =THE ATTITUDES OF GENERATION-Y CONSUMERS TOWARDS ENVIRONMENTAL-FRIENDLY PRODUCTS.นิรชา เอี่ยมชะโอด
2020-03-04กลยุทธ์การจัดการธุรกิจของผลิตภัณฑ์อินทรีย์ (organic) ประเภทเครื่องสำอางและสกินแคร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร : มุมมองจากผู้บริโภค =BUSINESS MANAGEMENT STRATEGIES OF ORGANIC COSMETICS AND SKIN CARE PRODUCTS IN BANGKOK: A PERSPECTIVE FROM CONSUMERS.ณัฐพร เหล่าสีพงษ์