Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 89 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-08-27การศึกษาทัศนคติของพนักงานในฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ต่อการนำระบบจัดยาอัตโนมัติมาใช้ =THE STUDY OF EMPLOYEE ATTITUDE FOR OUTPATIENT PHARMACY AUTOMATION IMPLEMENTATION IN PRIVATE HOSPITAL.เอกนันท์ กีรติศรัณย์
2020-11-10การรับรู้และแนวทางการส่งเสริมการลดใช้แก้วพลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION AND THE WAY TO ENCOURAGE THE PLASTIC GLASS REDUCTION OF CONSUMER IN BANGKOK.ณัฐพร วิมลภักตร์
2020-11-10แรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM.รวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์
2021-12-03การศึกษาการรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงประเภทน้ำแร่ในละครซิทคอมของกลุ่ม Generation Xวรกร, คุรุวงศ์วัฒนา
2019-08-27การศึกษาการรับรู้และทัศนคติของพนักงานที่มีต่อแนวคิดการทำงานแบบ Agile =THE STUDY OF PERCEPTION AND ATTITUDE OF EMPLOYEE FOR AGILE METHODOLOGY.ธนกร ยอดทอง
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติด้านการอนุรักษ์พลังงาน ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเปรียบเทียบ เจเนอเรขั่น เอ็กซ์, วาย, แซด (Generation X, Y, Z) =FACTORS AFFECTING ENERGY CONSERVATION ATTITUDE OF RESIDENTS IN BANGKOK AND VICINITIES; THE COMPARISON AMONG GENERATION X, Y AND Z.จาริณี นันทกุลวงศ์
2020-02-20การศึกษาการพัฒนาทักษะในการทำงานในกลุ่มแรงงานสูงอายุที่มีประสบการณ์สูง =THE STUDY OF THE SKILLS DEVELOPMENT FOR THE PROFESSIONAL ELDERLY WORKFORCE.นัทธ์กฤตตา ชูเดช
2014-05-20การศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของผู้สูงอายุสิรินญา แก้วแกมคา
2014-05-13การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีสำหรับสตรีมีครรภ์โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา = Applying the mean-end chains theory to explore pregnancy purchasing decision on nursing bras.ณัฐธิดา โชติวิทยพร
2020-12-14ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Freitag) = The attitudes of generation-Y consumer towards environmental-friendly products (The case of Freitag bag)ปิยพร โยธา