Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 86 (Search time: 0.109 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-02-18การศึกษาทัศนคติของคนวัยทำงานต่อผลิตภัณฑ์สินเชื่อการจำนองแบบย้อนกลับ (Reverse Mortgage) ในผู้สูงอายุ =STUDY OF WORKING-AGE ATTITUDES TOWARD REVERSE MORTGAGE IN THAI ELDERLY.สมโภชน์ ประเสริฐ
2019-05-29แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ไอศกรีมสำหรับเด็กแพ้นมวัว "สมิลกี้"ญาณินท์ ยงค์สงวนชัย
2019-05-19แผนธุรกิจ Blood D บริการเจาะเก็บโลหิตนอกสถานที่ =พัชญ์สิตา ขจรอริยสิทธิ์
2019-08-27การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงวิศวกรรมแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่มีต่อการเติบโตขององค์กรในมิติของพนักงาน =JOB SATISFACTION OF EMPLOYEE IN FIRE PROTECTION EQUIPMENT COMPANY IN EMPLOYEE PART.ภูดิศ สุชาติพงศ์
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารต่อส่วนประสมทางการตลาดของรถตู้โดยสารประจำทาง : กรณีศึกษา บริษัท กิจรุ่งเรืองสุรินทร์ จำกัด =PASSENGERS’ ATTITUDES AND BEHAVIOURS TOWARD THE MARKETING MIX OF PUBLIC VANS A CASE STUDY OF KITRUNGREUANGSURIN CO.,LTD.สุวัชร สุภิมารส
2019-05-19แผนธุรกิจขนมขบเคี้ยวหนังปลาแซลมอนทอดกรอบ ตรา Prakaจักรพันธ์ วชิระเธียรชัย
2019-08-27การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อน้ำตาลกรวดของผู้ซื้อในเขต กรุงเทพฯและปริมณฑล =The Study of marketing mix factors in the purchase of rock sugar of buyers in Bangkok and its vicinity.นิพัทธ์ มาชัยยะ
2019-02-24การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.โรสิตา โหลสกุล
2019-05-21การใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีตราสินค้าเป็นที่รู้จักและธุรกิจ SMEs กรณีศึกษา ตราสินค้าเสื้อผ้ายูนิโคล่ และเบสิคบายสิตา =THE USE OF ARTIFICIAL INTELLIGENCE IN DECISION MAKING TO BUY GOODS AND SERVICES FROM A LARGE BUSINESS WITH A WELL-KNOWN BRAND AND SMEs : A CASE STUDY OF UNIQLO AND BASICS BY SITA.พุทธิพร กุลสวัสดิ์
2019-05-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (College of management Mahidol University) =ENTREPRENEURIAL INTENTIONS OF MASTER’S DEGREE STUDENTS AT COLLEGE OF MANAGEMENT MAHIDOL UNIVERSITY.พัทธนันท์ เรืองศรีมั่น