Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-130 of 134 (Search time: 0.109 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ ตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING ONLINE SHOPPING BASED ON THE SUSTAINABLE CONSUMPTION CONCEPT OF WORKING AGE PEOPLE IN BANGKOK.ปัญญพัฒน์ เตชะศิริเชษฐ์
2021-03-17การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของลูกค้าที่รับประทานอาหารร้านอาหารปิ้งย่างแห่งหนึ่ง =FACTORS AFFECTING THE CUSTOMER ENGAGEMENT OF CUSTOMER THAT DINING AT GRILL RESTAURANT.แววพลอย อาจวงษ์
2021-02-24พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์น่ารัก =CONSUMER BEHAVIOR AND FACTORS AFFECTING ON PURCHASING DECISION OF NARAK BRAND’S CONSUMERS.คุณากร ศันสนียกุลวิไล
2021-03-17ภาพลักษณ์ ทัศนคติและความผูกพันต่อแบรนด์ นำไปสู่ความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ ยูนิโคล่ (Uniqlo) ของกลุ่มผู้บริโภค =BRAND IMAGE BRAND ATTITUDE AND BRAND ATTACHMENT AFFECTING CONSUMER’S PURCHASE INTENTION FOR UNIQLO0.-
2021-07-29การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีผลต่อความถึงพอใจและความสำเร็จขององค์กรผ่านการรับรู้ได้ของพนักงานภายในอาคารบริหาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (สำนักงานใหญ่) ตามแนวคิดภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนรัญชิดา, จุลรักษา
2021-02-22ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคาร (ฺBancassurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS INFLUENCING PURCHASE DECISION ON LIFE INSURANCE THROUGH COMMERCIAL BANKS OF CUSTOMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.พิรัช มุนีวงษ์
2021-12-02การบริหารจัดการความขัดแย้งในการทำงานร่วมกันระหว่าง Gen Y (อายุ 24-41 ปี) และ Gen Z (อายุ 9-23 ปี) ของนักศึกษา CMMUสุกิติมา อัศวกำแหงหาญ
2021-09-09การศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในการทำงานของพนักงานในองค์กรหลังการควบรวมกิจการ กรณีศึกษาธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทยสุธาวัลย์ จิรันดร
2021-09-09การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคและความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้ำดื่มผสมวิตามินณัฐกฤตา วิจิตรสมบัติ
2021-09-09การศึกษาความแตกต่างของทัศนคติ พฤติกรรมการซื้อ และข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวายณัฐนรี นุตเดชานันท์