Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 134 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-23การศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าคำนึงถึงในการตัดสินใจใช้บริการสปาและนวดแผนไทย =A STUDY OF THE CUSTOMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX OF CUSTOMERS THAT EFFECT THE DECISION OF BUYING SPA AND MASSAGE SERVICE.อรรถพล พวงพิกุล
2021-12-02การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มเทรดสกุลเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี) ของนักลงทุน First Jobberนฤพล, รัตนวิบูลย์ลาภ
2021-12-02ปัจจัยที่มีผลต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนยาในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทยปาลิดา, ธนวณิชย์วรชัย
2021-02-23แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานฝ่าย บิวตี้แอนด์เซลล์ (Beauty & Sale) กรณีศึกษา บริษัทเซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด =MOTIVATION AFFECTING ORGANIZATIONAL COMMITMENT: A CASE STUDY OF EMPLOYEES OF CENTRAL TRADING CO., LTD.ฐิตาภัทร์ ทุทุมมา
2021-03-17ความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่น และทัศนคติที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าร้านอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =SATISFACTION, IMAGE, TRUST AND ATTITUDE TOWARDS CONSUMER PURCHASE INTENTION FOR EVEANDBOY PRODUCT OF GENERATION Y IN BANGKOK.วิสสุตา จำเนียร
2021-03-17การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน =BRAND EQUITY AND SOCIAL MEDIA MARKETING ON THE INTENSION TO PURCHASE COLLAGEN DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT.วสันต์ เกียรติทนงศักดิ์
2021-02-24การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงาน =THE EFFECT OF PERCEIVED PRODUCT QUALITY AND BRAND EQUITY ON BUYING DECISION OF WORKING PEOPLE TOWARD ELECTRIC VEHICLES.สุทธิรัตน์ ทองแว่น
2021-02-24การรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแท็บเล็ตของผู้บริโภค =PERCEIVED VALUES AFFECTING PURCHASING DECISION OF TABLET AMONG CONSUMER.ภัทร ตั้งเจริญ
2021-03-17การศึกษาบทบาทและรูปแบบของการรับรู้ความเสี่ยง (Perceived Risk) จากมุมมองของผู้บริโภคอาหารคลีนในช่วงสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 =THE ROLE AND PATTERN OF PERCEIVED RISKS FROM CLEAN FOOD CONSUMERS’ PERSPECTIVE DURING COVID-19 IN THAILAND.ปัณณภัสร์ ธิติวิศาลวงศ์
2021-03-17คุณลักษณะผู้นำที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงาน บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) (สำนักงานใหญ่) =LEADERSHIP CHARACTERISTICS AFFECTING THE RESIGNATION INTENTION OF THE EMPLOYEES AT THE HEAD OFFICE OF THE BANGKOK COMMERCIAL ASSET MANAGEMENT PUBLIC COMPANY LIMITED.จิตพัต เต็มบุญประเสริฐสุข