Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 77 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-05-28ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารที่มีบริการจัดส่งอาหารในช่วงเวลากลางวันของพนักงานออฟฟิตในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing consumer's decision to use food delivery service at lunch time officer in Bangkok.วิกานดา แก้วนิล
2015-05-29การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจากการร่วมกลุ่มของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The factors affecting the purchase decision of older community in Bangkok and suburban districts.ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
2015-05-10ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการ กรณีศึกษาร้านบิวตี้ สตูดิโอ = Customer's expectations and perceptions toward service quality of beauty studio shop.ปิยะฉัตร อมรถนอมโชค
2015-05-10ปัจจัยในการเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านการจัดการ ของนักศึกษาวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล = Factors affecting the decision to pursue a master's degree at college of management, Mahidol University.สุภาวดี ตันชัยมงคล
2015-05-10พฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการซื้อผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Behavior and factors that affect the decision to buy hair styling product of consumer in Bangkok.นันท์ณภัทร์ พุ่มไชยะ
2015-05-10การศึกษาเหตุผลที่มีต่อการตัดสินใจฉีดสารตกแต่งใบหน้าของพนักงานนำเสนอสินค้า (พริตตี้) ในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of decision-marketing rationales injection of facial decoration of presenters (pretty) in Bangkok.กีรติ เทพมณี
2015-05-10คู่มือการประกอบธุรกิจเครื่องสำอางตราสินค้าท้องถิ่น (Local brand) =Manual of local brand cosmetic business.ภิญญดา วิจิตรกูล
2015-05-28กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโคเวร์คกิ้งสเปซ (Coworking space) ในกรุงเทพมหานคร = Marketing strategies of coworking space in Bangkok.ธนวรรษ เหมเชื้อ
2015-05-29การศึกษาพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of elderly on behavior toward social network in Bangkok metropolitan area.สุภาณี กระทุ่มเขตต์
2015-12-20การใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจในคุณค่าของผู้เข้ารับบริการสักคิ้วศุภรัตน์ วรุตตมะ