Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 89 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-18การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติทางเว็บไซต์ที่มีผลต่อการรับรู้ (Brand awareness) กับตราสินค้าของผู้บริโภคชุดว่ายน้ำสตรีบนอินเตอร์เน็ต = Studying the factor of the web site (7Cs) that has the effect of brand awareness which consumer's women swimsuit through the internet.ธีรารัตน์ เดี่ยวตระกูลชัย
2016-05-18การศึกษาความแตกต่างของการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา บริษัทคาลบี้ธนาวัฒน์ จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships building between modern trade and traditional trade: The case of calbee Tanawat co.,ltd.ชลิดา อมรจาตุภัทร
2016-05-18การเปรีบยเทียบการรับรู้ของอาหารออร์แกนิคผ่านช่องทางต่างๆ บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ กรณีศึกษาเฟสบุ๊ค (Facebook) ยูทูป (Youtube) และอินสตาแกรม (Instragram) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Computational recognizion of organic food through social networks in case study of facebook youtube and Instagram in Bangkok and Suburban districts.ศิรวรรณ มัลลิกานนท์
2016-11-16การศึกษาทัศนคติต่อการทำประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ของประชากรเพศหญิง กลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Studying attitude of the life and health insurance usage behavior among women generation Y in Bangkok.วรัญญา ผิวสว่าง
2016-11-16การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมในการซื้อคูปองส่วนลดออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษา Ensogo = The study of consumer satisfaction and buying behavior of online discount coupons in greater Bangkok case study: Ensogo.ลัดดาวัลย์ แสงศรี
2016-11-16ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจะทำศัลยกรรมความงามของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The influencing factors affect to do surery of people in Bangkok and boundary area.วาสินี พูลถาวร
2016-08-16พฤติกรรมตอบสนองของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่มีต่อสื่อโฆษณาเกมออนไลน์บนเฟซบุค = Behavioral responses of the generation Y to the online game advertising on Facebook.สมเกียรติ จิวรวัฒนกุล
2016-05-18ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุนัขผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor that affect online purchase of products and service for dog via facebook by owners in Bangkok.อริยา เณรโต
2016-11-16การวิเคราะห์การขายสินค้าผ่านทีวีโฮมช็อปปิ้งของช่องแฮปปี้ช็อปปิ้ง =An analysis of sales via TV home shopping of happy shopping channel.ชญานิษฐ์ นวนพรัตน์สกุล
2016-08-17ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่เลอแปง = Consumer's attitude in Bangkok toward buying bakery Lepan.ดิษญา โกวิทยามงคล