Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 129 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25การพัฒนาแผนการตลาดร้านอาหารมังสวิรัตสำหรับผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =MARKETING PLAN DEVELOPMENT OF VEGETARIAN RESTAURANTS FOR CONSUMERS IN BANGKOK AND SURROUNDINGS.รติรส แก้วชุ่ม
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าร้านลอว์สัน 108 =FACTOR INFLUENCING BUYING BEHAVIOR OF CUSTOMER AT LAWSON 108.ชลิตา จิระพงศ์วัฒนา
2018-12-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าที่ร้าน Eve and boy =THE FACTORS THAT EFFECT TO PURCHASE GOODS AT EVE AND BOY SHOP.ภวริศา โสดา
2018-06-25พื้นที่จัดเรียงพิเศษ และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ณ จุดซื้อ การตัดสินใจซื้อไฮเตอร์คัลเลอร์ในไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษา สินค้าไฮเตอร์คัลเลอร์ = SPECIAL DISPLAY AND POINT OF PURCHASE MATERIAL AFFECT THE DECISION TO PURCHASE HAITER COLOR IN HYPERMARKETสาริศา สุปิงคลัด
2018-12-20ความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีลูกของคนเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร = THE OPINION OF HAVE CHILD OF THE GENERATION Y IN BANGKOK.ปิยะกานต์ วัจน์ประภาศักดิ์
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.สุทธาภา สุทธิสังข์
2018-12-20การศึกษาศิลปินเพลงไทยสากลในยุค Music streaming =THE STUDY OF THAI MUSICIAN IN MUSIC STREAMING ERA.อนันตพงศ์ ชื่นอิ่ม
2018-06-25ทัศนคติ และความสนใจของผู้สูงอายุที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) กรณีศึกษาช่องทาง Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE AND INTEREST OF AGING POPULATION ON HEALTHY DRINK VIA CONTENT MARKETING: A CASE OF FACEBOOK CHANNEL IN THE BANGKOK AREA.กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
2018-06-25ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Line@ ในการทำตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =DECISION FACTOR FOR USING LINE@ FOR MARKETING OF ENTREPRENEUR IN BANGKOK AREA.รุ่งอรุณ ชัยปิตินานนท์
2018-06-25การศึกษาการเปิดรับข้อมูลผ่านเครื่องมือสื่อสารการตลาด กับความตั้งใจจะซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุไทย = A STUDY OF MARKETING COMMUNICATION TOOL EXPOSURE AND ASSISTIVE DEVICES PURCHASE INTENTION OF THAI OLDER ADULTS.สุทัศนา แจ่มจำรัส