Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-129 of 129 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีก ในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR FOR BUYING FAST FASHION THROUGH OFFLINE CHANNEL.
จิรารัตน์ วรตระกูลชัย
2018-06-25
ความต้องการด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้โดยสารสูงอายุในการเดินทางด้วยสายการบิน =
ศุภิกา คล้ายคลึง
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo = FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO STUDY MUSIC AT BANGKOK BRAVO SCHOOL.
พันเลิศ เข็มจินดา
2018-06-21
การตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าหนังแบรนด์ Comme ci Comme ca (Private Brand) ผ่านช่องทางออนไลน์และทางหน้าร้านค้าปลีก =PURCHASING DICISION OF COMME CI COMME CA’S SHOES (PRIVATE BRAND) VIA ONLINE CHANNEL AND RETAIL STORE.
ทิพสุคนธ์ ศรีอัษฎาวุธกุล
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงพยาบาล เพื่อการคลอดบุตรของคุณแม่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =FACTORS AFFECT THE DECISION TO CHOOSE THE MOTHER'S HOSPITAL IN BANGKOK AND VICINITY.
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
2018-06-25
ศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในเรื่องการส่งเสริมการขาย ณ จุดขายของขนมเพื่อสุขภาพ =A STUDY OF THE OPINION POINT OF PURCHASE IN WOMEN GENERATION Y.
นวนารถ ลีลานราภรณ์
2018-12-20
การศึกษารูปแบบการตลาดออนไลน์ของร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านการถ่ายทอดสด เฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook live) = A STUDY OF ONLINE MARKETING FOR FASHION CLOTHING VIA FACEBOOK LIVE.
ภัทราวดี ศรีธาราม
2018-12-20
ธุรกิจ Wedding planner ยังมีความจำเป็นต่อคู่บ่าวสาว Gen-Y อยู่หรือไม่ =THE NEED OF WEDDING PLANNER IN ASPECTS OF GEN-Y COUPLE.
ธันยาวรรณ์ พรพระธานี
2018-06-25
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว สำหรับกลุ่มคนไข้เบาหวาน
ภิญญาพัชร์ ศิริพันธ์ภักดี
Discover
Author
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
1
กรกนก ละออ
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
.
next >
Subject
13
กรุงเทพมหานคร
13
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
11
พฤติกรรมการซื้อ
8
ตราสินค้า
6
การตัดสินใจ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ธุรกิจออนไลน์
5
Generation Y
5
พฤติกรรมการตัดสินใจ
4
ผู้บริโภค
.
next >
Has File(s)
115
true
14
false
.
next >