Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-129 of 129 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีก ในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR FOR BUYING FAST FASHION THROUGH OFFLINE CHANNEL.จิรารัตน์ วรตระกูลชัย
2018-06-25ความต้องการด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้โดยสารสูงอายุในการเดินทางด้วยสายการบิน =ศุภิกา คล้ายคลึง
2018-07-05ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo = FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO STUDY MUSIC AT BANGKOK BRAVO SCHOOL.พันเลิศ เข็มจินดา
2018-06-21การตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าหนังแบรนด์ Comme ci Comme ca (Private Brand) ผ่านช่องทางออนไลน์และทางหน้าร้านค้าปลีก =PURCHASING DICISION OF COMME CI COMME CA’S SHOES (PRIVATE BRAND) VIA ONLINE CHANNEL AND RETAIL STORE.ทิพสุคนธ์ ศรีอัษฎาวุธกุล
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงพยาบาล เพื่อการคลอดบุตรของคุณแม่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =FACTORS AFFECT THE DECISION TO CHOOSE THE MOTHER'S HOSPITAL IN BANGKOK AND VICINITY.กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
2018-06-25ศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในเรื่องการส่งเสริมการขาย ณ จุดขายของขนมเพื่อสุขภาพ =A STUDY OF THE OPINION POINT OF PURCHASE IN WOMEN GENERATION Y.นวนารถ ลีลานราภรณ์
2018-12-20การศึกษารูปแบบการตลาดออนไลน์ของร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านการถ่ายทอดสด เฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook live) = A STUDY OF ONLINE MARKETING FOR FASHION CLOTHING VIA FACEBOOK LIVE.ภัทราวดี ศรีธาราม
2018-12-20ธุรกิจ Wedding planner ยังมีความจำเป็นต่อคู่บ่าวสาว Gen-Y อยู่หรือไม่ =THE NEED OF WEDDING PLANNER IN ASPECTS OF GEN-Y COUPLE.ธันยาวรรณ์ พรพระธานี
2018-06-25การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว สำหรับกลุ่มคนไข้เบาหวานภิญญาพัชร์ ศิริพันธ์ภักดี