Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์
จริยา, แย้มสำราญ
2021-03-06
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าน้ำดื่มวิตามิน
พันธุมาศ, เทียนทอง
2021-04-06
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ของอาหารคลีน บนโซเชียลคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม
ณัฏฐนนธ์, สกุลพงศ์ชัย
2021-04-06
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐสธร, อินจินดา
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ลีลาวาตี, อาจารย์ยากุล
2021-10-22
ความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างมูลค่าเพิ่มและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าแบรนด์หรู ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
วรรณิสา, ศิริวานิชย์
2021-12-04
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ
Discover
Author
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
ฐสธร, อินจินดา
1
ณัฏฐนนธ์, สกุลพงศ์ชัย
1
ธีรพัฒน์, เอี่ยมละออ
1
พันธุมาศ, เทียนทอง
1
ลีลาวาตี, อาจารย์ยากุล
1
วรรณิสา, ศิริวานิชย์
Subject
2
คุณภาพสินค้า
1
การรับรู้คุณค่า
1
การรับรู้ตราสินค้า
1
การรับรู้ต่อตราสินค้า
1
การรับรู้ประโยชน์
1
การสร้างความผูกพันกับลูกค้า
1
การโฆษณา
1
กูลิโกะ
1
ความพึงพอใจ
1
ความไว้วางใจ
.
next >
Date issued
7
2021