Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 709 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
14
15
...
71
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-05-19
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.
สิรวุฒิ สว่างนพ
2021-02-23
การศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าคำนึงถึงในการตัดสินใจใช้บริการสปาและนวดแผนไทย =A STUDY OF THE CUSTOMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX OF CUSTOMERS THAT EFFECT THE DECISION OF BUYING SPA AND MASSAGE SERVICE.
อรรถพล พวงพิกุล
2015-12-28
แผนธุรกิจการต่อยอดธุรกิจจำหน่ายเนื้อปลากราย ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่มและจำหน่ายสินค้าสำเร็จรูปจากเนื้อปลากรายแท้ 100%
วิวรรธน์ กนกชัยพานิชกุล
2021-12-02
การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มเทรดสกุลเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี) ของนักลงทุน First Jobber
นฤพล, รัตนวิบูลย์ลาภ
2021-12-02
ปัจจัยที่มีผลต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนยาในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทย
ปาลิดา, ธนวณิชย์วรชัย
2017-05-16
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านเพลย์ยาร์ดบายสตูดิโอบาร์ =The study of behaviors and service marketing mix toward to play yard by studio bar.
ธิติมา ดุษณีธรรม
2015-04-29
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงดงาม ภายใต้ตราสินค้า Shinie = Business plan for nutraceutical product under the brand of Shinie.
เตือนตา ณ ฝั้น
2020-03-03
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีผลต่อความพึงพอใจและความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ของพนักงานวิศวกรในอุตสาหกรรมการผลิต เจเนอเรชั่นวาย ตามแนวคิด Sustainable leadership =STUDY OF THE FACTORS THAT MAKE THE ORGANIZATIONAL SUSTAINABILITY EFFECTING EMPLOYEE SATISFACTION AND SUSTAINABILITY PERFORMANCE OUTCOMES ACCORDING TO THE SUSTAINABLE LEADERSHIP CONCEPT OF ENGINEER GENERATION Y IN MANUFACTURING BUSINESS.
ณชารี เอี่ยมสวรรค์
2017-11-23
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า = SERVICE QUALITY INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT DEPARTMENT OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
พัชรมน เชื้อนาคะ
2019-05-19
แผนธุรกิจ FA-MED ABO Kit ชุดตรวจหมู่เลือดจากปลายนิ้ว =
อมลวรรณ อ่อนสวัสดิ์
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กนกแก้ว ริ้วบำรุง
.
next >
Subject
138
แผนธุรกิจ
46
ความพึงพอใจ
38
กรุงเทพมหานคร
37
ส่วนประสมทางการตลาด
32
Business mangement
27
การตัดสินใจซื้อ
25
ทัศนคติ
18
การตัดสินใจ
17
ความผูกพันต่อองค์กร
14
การทำงาน
.
next >
Date issued
127
2021
102
2022
95
2020
87
2017
86
2019
64
2015
64
2016
50
2018
26
2014
8
2023
.
next >