Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 641-650 of 700 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
62
63
64
65
66
67
68
...
70
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-11-20
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานคร
นธพร, สิงห์เงิน
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรับบริการดูแลผู้ป่วยที่บ้าน (Home Healthcare Service)
นลินธร, ลีลาพฤทธิ์
2021-11-20
ปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภค
ณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์บน Platform Lazada และ Shopee ของกลุ่มคนเจนวาย
ชาลิสา, รัตนะวัน
2022-03-19
อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีน
มัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2018-06-25
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว สำหรับกลุ่มคนไข้เบาหวาน
ภิญญาพัชร์ ศิริพันธ์ภักดี
2021-03-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร
กัญจ์นวีร์ ณ ป้อมเพ็ชร
2022-11-06
อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อ น้ำดื่มวิตามิน Brand Vitaday ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น ในเขตกรุงเทพมหานครฯ
จิรวัฒน์ นิธิพัฒนพรชัย
2023-11-06
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
ปาริษา จันเพ็ชร์
2022-03-26
ปัจจัยที่มีมีอิทธิพลต่อการความเชื่อมั่นส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปริยานุช, เพ็งเจริญ
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรณ อรมัย
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
39
ทัศนคติ
32
ผู้สูงอายุ
32
พฤติกรรมการซื้อ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
29
การตัดสินใจซื้อ
24
ความพึงพอใจ
24
ตราสินค้า
21
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
129
2018
106
2021
89
2016
77
2015
75
2020
74
2022
67
2014
44
2017
37
2019
2
2023
.
next >
Has File(s)
625
true
75
false
.
next >