Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 751 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
11
...
76
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-16
ปัจจัยการเลือกรับชมและแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก (Thai League)
ปณิธาน, ชัยเมืองมา
2021-09-09
แผนธุรกิจ FLO and Friends รับผลิตอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สำหรับ Home studio
วิชาญกิจ, วิเศษคงทน
2021-10-24
การศึกษาเปรียบเทียบมุมมองของการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อ online food delivery
ธนากร, มูลถวิล
2021-10-24
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในภาวะวิกฤตการระบาดโควิด-19 ของผู้หญิงที่ทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวี, พรหมวัง
2021-10-24
การศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยฐานทรัพยากร คุณลักษณะสภาพแวดล้อมความเป็นผู้ประกอบการภายใน ที่มีอิทธิพลต่อคุณลักษณะเชิงพฤติกรรมความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์กรของผู้แทนยาและเวชภัณฑ์ของบริษัทยาข้ามชาติในประเทศไทย
ศรัณย์วิศ, ลีลวัฒนกุล
2021-09-11
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทาง Application Shopee ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y
เพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
2021-09-11
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้าน คราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ของผู้บริโภคเบียร์ที่มีความสนใจในการดื่มคราฟต์เบียร์ และสนใจใช้บริการร้านคราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ในจังหวัดตาก
ไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
2021-10-24
การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (Digital Transformation) ต่อความยั่งยืนของธุรกิจร้านอาหาร SME : ในบริบทของการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19
ภัทรานิษฐ์, ก้อนจันทร์เทศ
2021-09-11
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ใช้รถยนต์เครื่องสันดาป ในประเทศไทยที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต
รักษ์สินธิ์, แสงรุจี
2021-09-11
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกขนาดเล็ก ในเขตกรุงเทพมหานคร
พีระ, สังข์ช่วย
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กนกแก้ว ริ้วบำรุง
.
next >
Subject
145
แผนธุรกิจ
49
ความพึงพอใจ
40
กรุงเทพมหานคร
40
ส่วนประสมทางการตลาด
33
Business mangement
28
การตัดสินใจซื้อ
25
ทัศนคติ
19
ความผูกพันต่อองค์กร
18
การตัดสินใจ
16
พนักงาน
.
next >
Date issued
134
2021
102
2022
101
2019
100
2020
92
2017
70
2015
64
2016
54
2018
27
2014
7
2023
.
next >
Has File(s)
708
true
43
false
.
next >