Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 89 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะของอินฟลูเอ็นเซอร์กับทัศนคติ และความไว้วางใจในตราสินค้าของโพรซูเมอร์ ต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์: กรณีศึกษาแบรนด์ Pomelo =THE STUDY OF ATTRIBUTES OF INFLUENCERS ON BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST ON PROSUMER’S PURCHASE INTENTION ON ONLINE CLOTH BRAND: A CASE STUDY OF POMELO.อรัญญา เจริญกลางวาณิชย์
2017-02-23การศึกษาทัศนคติการเข้าร้านขายยาทั่วไปของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A study of attitude towards the general drugstore of generation y in Bangkok metropolitan area.กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
2020-03-02ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของร้านค้าปลีกที่มีรูปแบบการซื้อสินค้าและชำระเงินที่มีนวัตกรรมที่ไร้พนักงานประจำร้านในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE OF INNOVATION OF UNMANNED RETAILS IN BANGKOK.จารุวรรณ บุญเจริญ
2019-10-09พฤติกรรมและทัศนคติของผู้ที่เคยไปเที่ยวสวนสัตว์ =BEHAVIOR AND ATTITUDE OF ZOO VISITORS.ณพล วิริยะอรรควุธิ
2014-07-10ทัศนคติของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาแฝงในรายการข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 = Attitude of the audience in Bangkok towards product placements in news program on channel 3 mcot Thailand.ณัฐรดา เสาสูง
2015-05-28ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อการใช้สมุนไพรไทย = Attitude of generation Y consumers about Thai herbal usage.เพลินตา สุขเจริญชัยกุล
2015-06-10การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการที่มีชื่อเสียงเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of attitude and behavior to purchasing product and service have celebrity to be presenter among elderly people in Bangkok and perimeter.วรชัย ตันวราวุฒิกุล
2017-02-23การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของการใช้บริการรถ แกร๊บแท็กซี่ (Grabtaxi) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Study on customer's behavior and attitudes towards grabtaxi in Bangkok metropolitan region.วรางค์ ตันจินดาประทีป
2019-08-24ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานครอรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2017-11-23การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ที่มีต่อสื่อ Transit media ของสินค้าผลิตภัณฑ์ซักผ้า Essence =THE PERCEPTION OF TRANSIT MEDIA OF ESSENCE LAUNDRY PRODUCTS OF THE BTS SKY TRAIN USERS IN BANGKOK AND VICINITY AREA.ระริน พิเชษฐศิลป์