Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 191-200 of 352 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
...
17
18
19
20
21
22
23
...
36
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2563
การศึกษาภาวะผู้นำองค์กรอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษาสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
วริศ ทางเรือ
2565-09-24
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหาที่ผู้บริโภคให้ความสนใจต่อการหาข้อมูลรถยนต์
ไอสเรศ อาจคงหาญ
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานสายสนับสนุนธุรกิจหลัก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
ชนม์เฉลิม แผ้วพิมพา
2566
พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินกับอาชีพที่ชอบ สู่ตัวตนที่ใช่
สุภัทรา แก่นน้อย
2566
การศึกษาเรื่องความพึงพอใจต่อการรับชมรายการอาหารบน YouTube
พิชญุตม์ ณัฐพงศ์พฤทธิ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ้าอนามัยแบบสอด (TAMPONS)
ปาริสา พริพล
2566
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม Chanel และ Christian Dior
สุฐิตา ปฐวิน
2566
การดึงดูดความสนใจของผู้ชมจากฉากแสดงอารมณ์ของซีรีส์วาย ฉากไหนที่สามารถกระตุ้นยอด Engagement ได้มากที่สุด
ภัสราภรณ์ เหมือนสูงเนิน
2566
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ
สุนทรี ฤทธิโยธิน
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อการโฆษณาในอุตสาหกรรมรถยนต์และเทรนด์ของรถยนต์ โดยศึกษาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กรณีศึกษา เมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู และวอลโว่
ลลิตภัทร สุธีธนานนท์
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
Mo, Qiuli
1
กนกพร, ลู่
1
กนกวรรณ, เสนีย์
1
กมลวรรณ, ทรัพย์อดิเรก
1
กมลวรรณ, โกมุทสกุณี
1
กรวรรณ, พัฒนธัญญเดช
1
กฤช, จิตวานิชไพบูลย์
1
กฤติกร, สิริวรพาส
1
กฤติกา, ไกรเดช
.
next >
Subject
95
การจัดการธุรกิจ
76
แผนธุรกิจ
52
การจัดการและกลยุทธ์
33
การตลาด
32
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
31
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
29
ความพึงพอใจ
16
การเงิน
12
ความผูกพันต่อองค์กร
10
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
268
2566
34
2565
23
2563
21
2567
6
2564