Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 191-200 of 352 (Search time: 0.078 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563การศึกษาภาวะผู้นำองค์กรอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษาสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)วริศ ทางเรือ
2565-09-24การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหาที่ผู้บริโภคให้ความสนใจต่อการหาข้อมูลรถยนต์ไอสเรศ อาจคงหาญ
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานสายสนับสนุนธุรกิจหลัก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยชนม์เฉลิม แผ้วพิมพา
2566พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินกับอาชีพที่ชอบ สู่ตัวตนที่ใช่สุภัทรา แก่นน้อย
2566การศึกษาเรื่องความพึงพอใจต่อการรับชมรายการอาหารบน YouTubeพิชญุตม์ ณัฐพงศ์พฤทธิ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ้าอนามัยแบบสอด (TAMPONS)ปาริสา พริพล
2566การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม Chanel และ Christian Diorสุฐิตา ปฐวิน
2566การดึงดูดความสนใจของผู้ชมจากฉากแสดงอารมณ์ของซีรีส์วาย ฉากไหนที่สามารถกระตุ้นยอด Engagement ได้มากที่สุดภัสราภรณ์ เหมือนสูงเนิน
2566การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพสุนทรี ฤทธิโยธิน
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการโฆษณาในอุตสาหกรรมรถยนต์และเทรนด์ของรถยนต์ โดยศึกษาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กรณีศึกษา เมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู และวอลโว่ลลิตภัทร สุธีธนานนท์