Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10แนวทางการพัฒนารูปแบบการจัดแสดงสินค้าและจัดเรียงสินค้าแผนกเครื่องเขียนของห้างสรรพสินค้าอิเซตัน = How to develop display and merchandising products in stationery department of Isetan department store.ตปนีย์ ทิพย์ผ่อง
2015-06-10ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร = Factor influencing purchasing behaviors of hypermarket among elderly people in Bangkok.วนิดา เลิศชูเกียรติ
2015-05-28อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = The influence of online media to purchase online fashion product of generation Y consumer in Bangkok.นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม = THE FACTORS THAT AFFECT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR OF CELEBRITIES AND FAMOUS BRAND VIA INSTAGRAM.ลดาวัลย์ องค์ศิริกุล
2014-07-10แนวทางการจัดทำแผนการตลาดของร้านเพชรดิลาวี = Guideline on the marketing plan of Dilavie diamond store.ปรินทร์ญาดา ด่านอภิรักษ์สกุล
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) ของเครื่องสำอาง Vir = The development of integrated marketing communication: a case study of Vir cosmetics.มีน มณีเปรม
2022-05-19อิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคณภัทร, วงษ์ไทย