Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-04-08การศึกษาเปรียบเทียบ Net Promoter Scores กับการบอกต่อ (Word-of-Mouth)พรปวีณ์, ตีรณจินดา
2019-05-15ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมประเภทไฮเอนด์ผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ =FACTORS INFLUENCING DECISION TO BUY HI-END BRAND NAME PRODUCT VIA SOCIAL COMMERCE.วรัฐพร จันตะดุลย์
2021-02-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ =FACTORS INFLUENCING THE CONSUMER BUYING DECISION TO PURCHASE PRODUCTS VIA TWITTER.ปรารถนา สิริวรกุล
2018-07-05อิทธิพลของโฆษณาแฝงในโซเชียลมีเดีย (Social media) ที่มีต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค = THE IMPACT OF PRODUCT PLACEMENT ON SOCIAL MEDIA ON THE END- CONSUMER’S BRAND PERCEPTION AND PURCHASE INTENTION.ศศิประภา น่วมแม่
2022-06-16อิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์ในสื่อโซเชียลมีเดีย Youtube Facebook และ Instagram ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ในปัจจุบัน ของกลุ่มคนที่อายุ 20 - 55 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลดุษยา, สุขวราภิรมย์
2021-11-20ทัศนคติและปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกติดตาม Pets Influencer ในช่องทาง Facebookอัจฉรา, รุจิระพงค์
2021-11-20ปัจจัยทางโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการของคลินิกความงามนันทิตา, สังสะโอภาศ
2021-11-20กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานครนธพร, สิงห์เงิน