Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 69 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smartwatch) ของคนออกกำลังกาย =FACTORS INFLUENCING BUYING DECISION ON SMARTWATCHES OF EXERCISE LOVERS.อธิวัฒน์ ทองเกษม
2020-03-03การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้า =PACKAGING ELEMENTS OF FACIAL SHEET MASK PRODUCTS ON CONSUMER'S PURCHASE DECISION.สุดารัตน์ สุ่มดี
2017-05-16ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์จากธุรกิจขขนาดเล็กของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors affecting buying decision on furniture from small-medium entrepreneur (SMEs) of consumer metropolitan area.รัชนีกร ชิณโน
2018-12-18ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อไม้แบดมินตันของนักกีฬาแบดมินตันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING BADMINTON PLAYERS DECISION ON BUYING BADMINTON RACKETS IN BANGKOK.เดโช เจียรประภาส
2017-02-23การศึกษาคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พื้นไวนิลในกลุ่มลูกค้าองค์กร กรณีศึกษา: บริษัท วิสต้าอินเตอร์เทรด จำกัด = A study of brand equity affecting corporate decision marking inbuying vinyl products: a case study of vista intertrade company limited.ชุติมา ตัณรัตนมณฑล
2019-05-15พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR OF ONLINE FRESH FOOD SHOPPING IN BANGKOK.ภัทร์นฤน สุนันทนาสุข
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านทางเฟสบุ๊ค ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS THAT AFFECTING TRENDS IN BUYING WOMEN’S CLOTHING THROUGH FACEBOOK IN BANGKOK.ญาณิกา ศรีชนะ
2018-12-20โฆษณาแฝงบนสื่อวิดีโอออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค กรณีศึกษา Facebook fan page =PRODUCT PLACEMENT VIA VIDEO ONLINE TOWARD CONSUMER BUYING DECISION: A CASE STUDY OF FACEBOOK FAN PAGE .กรกนก ละออ
2020-05-08การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะของอินฟลูเอ็นเซอร์กับทัศนคติ และความไว้วางใจในตราสินค้าของโพรซูเมอร์ ต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์: กรณีศึกษาแบรนด์ Pomelo =THE STUDY OF ATTRIBUTES OF INFLUENCERS ON BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST ON PROSUMER’S PURCHASE INTENTION ON ONLINE CLOTH BRAND: A CASE STUDY OF POMELO.อรัญญา เจริญกลางวาณิชย์
2018-07-05ศึกษาถึงปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ากลุ่มอุปโภคและบริโภคผ่านเครื่องขายอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS AFFECTING PURCHASING DECISION OF CONSUMER GOODS THROUGH VENDING MACHINE.สโรบล สุภรณ์ไพบูลย์