Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 64 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-12-28แผนธุรกิจร้านอาหารตามใจตามสั่งกุณฑิกา มูลทะระ
2015-02-11แผนธุรกิจ Pancake decor บริษัทแพนเค้กเดคคอเรชั่น จำกัดพิจารักษ์ ทรงศรีพิพัฒน์
2015-12-28พฤติกรรมผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Grabtaxi ในเขตกรุงเทพมหานคร = The customer behavior in using grabtaxi from taxi-booking mobile application in Bangkok area.ขวัญหทัย โคตวงศ์
2015-04-29ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านซ่อมกลอนประตูรถยนต์ และกระจกไฟฟ้า ของธุรกิจขนาดเล็ก กรณีศึกษา ร้านโชว์สยาม = The factors that influence to the decision marking on using the service of car doors and power window repairing shop case study: show Siam shop.ภาสุตา ไตรนาถชัยกุล
2015-01-20ระดับความสุขในการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) = The level of happiness of the staff cargo and mail department of Thai airways international company limited.ธนา ทวีมนูญ
2015-03-23ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกสื่อในการรับรู้ข่าวสารกีฬาฟุตบอลของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor affecting the Thai people selecting perception football news in Bangkok.กฤตชัย พงษ์ชวลิตหิรัญ
2015-04-29ประสิทธิภาพของการประยุกต์แนวคิดในการพัฒนา Facebook fanpage ต่อการเลือกซื้อสินค้าเครื่องประดับเงิน = The effectiveness apply of the concept of developing facebook fanpage to purchase silver jewelry.อมรพรรณ ตรงยืนยง
2015-04-29การศึกษาการสื่อสารค่านิยมองค์กร (EP spirit) ของบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ระหว่างผู้บริหารและพนักงานกลุ่มสายงานวิศวกรรม = Communication studies of PTT exploration and production public company limited core values (Ep spirit) between management and employees in engineering department.ปิยภรณ์ เทียนทอง
2015-02-11พฤติกรรมการใช้และความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำการตลาดผ่านทาง Line official account ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนพร ดลภักนิยมกุล
2015-03-24การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมพรีเมี่ยมโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา = Applying the means-end theory to explore purchasing decision on premium ice cream.นลัทพร ตังคะพิภพ