Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 129 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรายบุคคล (ปักชื่อ พิมพ์ชื่อ สกรีนชื่อ) ผ่านทางออนไลน์
เปรมิกา โอภาศิริโฆษิต
2018-06-21
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักผ่านช่องทางออนไลน์
กุสุมา ประเสริฐศาสน์
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้งานบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อีซี่ (SCB EZ saving) =FACTOR AFFECTING USING SCB EZ SAVING ACCOUNT.
สุรศักดิ์ บุญเผ่า
2018-06-21
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล = FACTORS AFFECTING DECISSION MAKING FOR MASTER’S DEGREE AT COLLAGE OF MANAGEMNT,MAHIDOL UNIVERSITY.
เอกกมล วงศ์ภาคำ
2018-06-21
พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ ของผู้บริโภค Generation X และ Generation Y ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = BUYING DECISION BEHAVIOR OF WOODEN FURNITURE OF CONSUMER GENERATION X AND GENERATION Y IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ดาริกา คูศิริวานิชกร
2018-12-20
แผนธุรกิจทำความสะอาดและตกแต่งประดับยนต์ ตรา"Autobahn Thailand" =BUSINESS PLAN AUTOBAHN THAILAND CO., LTD. CARS’S CLEANING AND ACCESSORIZING SERVICE.
ฐานิดา เกษศิระ
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ยัสปาล (Juspal) ผ่านเว็บไซต์ยัสปาลออนไลน์ (Juspal online) ในเขตกรุงเทพมหานคร = KEY FACTORS AFFECT PURCHASE INTENTION IN JASPAL FASHION CLOTH VIA JASPAL ONLINE WEBSITE
สุภิญญาภา ขาวเรือง
2018-06-26
ปัจจัยที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญในการตัดสินใจเลือกจองโรงแรมผ่านช่องทางออนไลน์ = FACTOR OF TOURISTS’s TO MAKE DECISION THE HOTEL VIA ON LINE RESERVATION.
แก้วขวัญ สุธีระตฤษณา
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายผ่าน Facebook ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = THE FACTOR OF PURCHASING DECISION TOWARD CLOTHES VIA FACEBOOK OF GENERATION Y IN BANGKOK.
ปานวาส บุญศิริรักษ์
2018-06-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนกวดวิชานอกโรงเรียนในระดับชั้นประถม: กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =FACTOR INFLUENCING ON DECISION ON TUTORIAL SCHOOLS FOR PRIMARY STUDENTS IN BANGKOK METROPOLITAN.
อริศา วชิระจงกล
Discover
Author
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
1
กรกนก ละออ
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
.
next >
Subject
13
กรุงเทพมหานคร
13
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
11
พฤติกรรมการซื้อ
8
ตราสินค้า
6
การตัดสินใจ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ธุรกิจออนไลน์
5
Generation Y
5
พฤติกรรมการตัดสินใจ
4
ผู้บริโภค
.
next >
Has File(s)
115
true
14
false
.
next >