Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 751 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
76
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-11-01
ภาวะหมดไฟในการทำงาน (Burnout) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในกลุ่ม Generation Y
เพ็ญพิชชา, เกตุชัยโกศล
2021-09-09
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการดูแลผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
บุศรา, อรัญญิก
2021-09-09
การศึกษาเหตุผลของการตัดสินใจซื้อต้นไม้ผ่านช่องทางออนไลน์
พิมพ์ชนก, เจ็กภู่
2021-09-09
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Chatbot
นฤมล, วุฒิภาพภิญโญ
2021-09-16
แผนธุรกิจร้าน fwb (friends with beer) bar & bistro
ณัฐธิดา, พลูเปี่ยม
2021-09-16
แผนพัฒนาการตลาดธุรกิจร้านนวดแผนไทย Royal Thai Massage ในประเทศ South Africa
พลอยไพลิน, หัตถกิจ
2021-10-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความขัดแย้งในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทกลุ่มธุรกิจพลังงาน
ไพลิน, กิจเพิ่มทรัพย์
2021-09-09
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มทอมือเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ แบรนด์‘ดิน’ (DIN)
เหมือนแพร, กุสสลานุภาพ
2021-09-16
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เอสเซนเชียลวอเตอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์ อิงนิรันด์
ชยาภรณ์, จันทนงค์
2021-10-04
การศึกษาความสัมพันธ์ของผู้ทรงอิทธิพลในแพลทฟอร์มทวิตเตอร์ ความมีปฏิสัมพันธ์ของตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้า
จิราพร, ภู่ไข่
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กนกแก้ว ริ้วบำรุง
.
next >
Subject
145
แผนธุรกิจ
49
ความพึงพอใจ
40
กรุงเทพมหานคร
40
ส่วนประสมทางการตลาด
33
Business mangement
28
การตัดสินใจซื้อ
25
ทัศนคติ
19
ความผูกพันต่อองค์กร
18
การตัดสินใจ
16
พนักงาน
.
next >
Date issued
134
2021
102
2022
101
2019
100
2020
92
2017
70
2015
64
2016
54
2018
27
2014
7
2023
.
next >
Has File(s)
708
true
43
false
.
next >