Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 103 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-24
ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING BRAND LOYALTY OF USERS AT GAS STATIONS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
2017-12-17
ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากร ธุรกิจเอเยนซี่ ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง แห่งหนึ่ง=THE STUDY ABOUT EMPLOYEE SATISFACTION OF QUALITY WORK LIFE IN AN ONLINE MARKETING COMPANY.
อุบลพรรณ แก่นจักร์
2021-01-28
อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการบริการแอปพลิเคชัน Mobile Banking ต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ = THE INFLUENCE OF E-SERVICE QUALITY PERCEPTION ON MOBILE BANKING THROUGH BANK CUSTOMER SATISFACTION.
วรากรณ์ สินจิตร
2015-04-29
ความแตกต่างของวัฒนธรรมองค์กร และความพึงพอใจของพนักงานไทยในองค์กรญี่ปุ่นและองค์กรอเมริกัน : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมรถยนต์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ฟอร์ด เซลส์แอนด์เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด = The difference of corporate culture and sanctification of Thai employee between Japanese and American organization a case study of automotive industry Toyota motor Thailand co., ltd and Ford sale and service (Thailand) co., ltd.
ปวีณา ต่างประเสริฐ
2021-03-17
ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.
อุษนันท์ สามา
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2021-03-17
ปัจจัยที่ทำให้เกิดความพึงพอใจและความผูกพันกับแอพพลิเคชั่น Dolfin ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT CAUSE SATISFACTION AND ATTACHMENT TO THE DOLFIN APPLICATION IN BANGKOK AND PERIMETER.
คำพิลา บุญพุฒ
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION ABOUT FASHION CLOTHING ON SOCIAL MEDIA IN THEBANGKOK AND METROPOLITAN AREA.
บุศรินทร์ ถิรโภไคย
2014-07-10
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสร้างการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานคร = The relationship analysis between perceived value building factors , satisfaction and loyalty of premium cosmetic product of customer in Bangkok.
ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กีรฏิ เมฆบุตร
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
คำพิลา บุญพุฒ
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
จินตรัตน์ ชัยนิมิตวัฒนา
1
จิรนันท์ สรนุวัตร
.
next >
Subject
46
การจัดการธุรกิจ
21
การตลาด
20
การจัดการและกลยุทธ์
10
ส่วนประสมทางการตลาด
7
คุณภาพการบริการ
7
คุณภาพการให้บริการ
6
ทัศนคติ
6
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
5
ความภักดี
5
คุณภาพบริการ
.
next >
Date issued
27
2022
23
2020
21
2021
10
2019
7
2017
7
2018
4
2014
4
2015