Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 103 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING BRAND LOYALTY OF USERS AT GAS STATIONS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.กัญญาวีร์ เริงวิทย์
2017-12-17ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากร ธุรกิจเอเยนซี่ ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง แห่งหนึ่ง=THE STUDY ABOUT EMPLOYEE SATISFACTION OF QUALITY WORK LIFE IN AN ONLINE MARKETING COMPANY.อุบลพรรณ แก่นจักร์
2021-01-28อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการบริการแอปพลิเคชัน Mobile Banking ต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ = THE INFLUENCE OF E-SERVICE QUALITY PERCEPTION ON MOBILE BANKING THROUGH BANK CUSTOMER SATISFACTION.วรากรณ์ สินจิตร
2015-04-29ความแตกต่างของวัฒนธรรมองค์กร และความพึงพอใจของพนักงานไทยในองค์กรญี่ปุ่นและองค์กรอเมริกัน : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมรถยนต์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ฟอร์ด เซลส์แอนด์เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด = The difference of corporate culture and sanctification of Thai employee between Japanese and American organization a case study of automotive industry Toyota motor Thailand co., ltd and Ford sale and service (Thailand) co., ltd.ปวีณา ต่างประเสริฐ
2021-03-17ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.อุษนันท์ สามา
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2021-03-17ปัจจัยที่ทำให้เกิดความพึงพอใจและความผูกพันกับแอพพลิเคชั่น Dolfin ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT CAUSE SATISFACTION AND ATTACHMENT TO THE DOLFIN APPLICATION IN BANGKOK AND PERIMETER.คำพิลา บุญพุฒ
2020-05-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION ABOUT FASHION CLOTHING ON SOCIAL MEDIA IN THEBANGKOK AND METROPOLITAN AREA.บุศรินทร์ ถิรโภไคย
2014-07-10การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสร้างการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานคร = The relationship analysis between perceived value building factors , satisfaction and loyalty of premium cosmetic product of customer in Bangkok.ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม