Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 789 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-09-11การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทาง Application Shopee ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Yเพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
2021-09-11การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้าน คราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ของผู้บริโภคเบียร์ที่มีความสนใจในการดื่มคราฟต์เบียร์ และสนใจใช้บริการร้านคราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ในจังหวัดตากไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
2021-10-24การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (Digital Transformation) ต่อความยั่งยืนของธุรกิจร้านอาหาร SME : ในบริบทของการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19ภัทรานิษฐ์, ก้อนจันทร์เทศ
2021-09-11การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ใช้รถยนต์เครื่องสันดาป ในประเทศไทยที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตรักษ์สินธิ์, แสงรุจี
2021-09-11การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกขนาดเล็ก ในเขตกรุงเทพมหานครพีระ, สังข์ช่วย
2021-09-11การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานและความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ตามแนวคิดภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนในธุรกิจโทรคมนาคมภายหลังการควบรวมกิจการแห่งหนึ่งสุพัตรา, แซ่หวั่น
2015-04-29แผนธุรกิจ ทัวร์นำเที่ยวสำหรับผู้สูงอายุ แฮปปี้ ไลฟ์ = Business plan senior tour happy life.รุจาภา สาตรา
2015-04-29อิทธิพลของโฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ต่อกลุ่มผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y)พุทธธิดา พุทธเจริญ
2021-10-26การศึกษาวิจัยเพื่อจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ด้านการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อรองรับยุทธศาสตร์ของประเทศไทยที่มุ่งสู่ยุค 4.0 ในอนาคต;กรณีศึกษาในมิติผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมขนาดเล็ก กลางและใหญ่ด้านการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพของไทยด้านพืชผลปกรณ์, เลิศวิมลชัย
2021-12-02การศึกษาเรื่องการรับรู้ทางประสาทสัมผัสจากประสบการณ์ของผู้รักในแบรนด์ ( Brand Lovers ) ผ่านหน้าร้าน Freitagเพ็ญจันทร, ถึงใจ