Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 125 (Search time: 0.156 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-10
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่ออาหารริมบาทวิถี =ATTITUDES AND SATISFACTION OF INTERNATIONAL TOURISTS IN BANGKOK MOTROPOLIS TOWARD STREET FOOD.
รัชนี ตั้งมานะกิจ
2017-11-23
แนวทางการปรับปรุงร้านร่วมใจยางยนต์ = The improvement of Ruamjai yangyont tire shop.
จินตรัตน์ ชัยนิมิตวัฒนา
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคและการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่เลือกชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS THAT AFFECT CONSUMER SATISFACTION AND THE REUSABILITY OF THE CONSUMERS WHO CHOOSE TO WATCH THAI MOVIES IN THE MOVIE THEATER , LOCATED IN BANGKOK.
โชติวัฒน์ สกุลวิริยะโรจน์
2019-08-27
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล =THE STUDY OF CUSTOMER COMPLACENCE ON CENTRAL GROUP RESTAURANT CHAIN.
บริภัทร กุณฑลบุตร
2020-01-21
ปัจจัยความเชื่่อมั่นและความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานโมบายแบ้งก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง =THE EFFECT OF TRUST AND CUSTOMER SATISFACTION ON INTENTION TO CONTINUE USING MOBILE BANKING.
พิมพิศา สุริยมงคล
2017-01-09
การศึกษาผลของความพึงพอใจที่มีต่อการจัดสวัสดิการยืดหยุ่นของพนักงานในบริษัทข้ามชาติธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ = THE STUDY OF SATISFACTION WITH THE FLEXIBLE WELFARE FOR EMPLOYEE IN A MULTINATIONAL MEDICAL DEVICE COMPANY
มนทกานติ มุญจนานนท์
2020-01-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำในบริการ แรบบิท ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) สำหรับการชำระเงินร้านค้าที่ร่วมรายการ =FACTORS AFFECTING IN REUSE BEHAVIOR OF RABBIT LINE PAY FOR PAYMENT OF PARTICIPATING STORES.
วรรณพร ประชาชาติ
2017-01-09
สภาพแวดล้อมของการทำงานส่งผลต่ออัตราการลาออกของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ 3 โรงงาน = THE STUDY OF WORKING ENVIRONMENT AFFECT TO AN ATTRITION RATE OF 3 AUTOMOTIVE INDRUSTRY
กีรฏิ เมฆบุตร
2014-07-10
การศึกษาความพึงพอใจของผู้มารับบริการแผนกายภาพบำบัด โรงพยาบาลนครนายก = STUDY OF PATIENTS'S SATISFACTION ABOUT SERVICES OF PHYSICAL THERAPY SECTION IN NAKHONNAYOK HOSPITAL.
อภิญญลัคน์ ดาอาษา
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK.
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กีรฏิ เมฆบุตร
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
คำพิลา บุญพุฒ
1
จริยา, แย้มสำราญ
.
next >
Subject
48
การจัดการธุรกิจ
34
การจัดการและกลยุทธ์
23
การตลาด
11
ความภักดี
10
คุณภาพการบริการ
10
ส่วนประสมทางการตลาด
8
คุณภาพการให้บริการ
7
ทัศนคติ
6
ความจงรักภักดี
6
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
22
2500 - 2566
103
2014 - 2099