Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 66 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-05-21กลยุทธ์การตลาดสำหรับสุขภัณฑ์ในยุคสังคมผู้สูงอายุ กรณีศึกษา บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด =MARKETING STRATEGY FOR SANITARY WARE IN AGING SOCIETY ERA.ณัฐชา กิสรวงศ์
2016-03-28พฤติกรรมการท่องเที่ยวของผุ้สูงอายุวัยเกษียน อายุ 60-79 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Travel behavior of elderly retirees age 60-79 years old in the Bangkok metropolitan region.ศิริกุล เกียรติกุลไพบูลย์
2014-07-28การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care.ฤทัยรัตน์ จำปาหอม
2020-03-04กลยุทธ์เนื้อหาเชิงการตลาดผ่านแอพพลิเคชั่น "ไลน์" ของผู้ใช้งานกลุ่มสูงอายุในกรุงเทพมหานคร =STRATEGY OF CONTENT MARKETING VIA LINE APPLICATION FOR ELDERLY IN BANGKOK.พนิตนันท์ พันธุ์จินดา
2018-12-11แผนธุรกิจบริการพาผู้สูงอายุไปโรงพยาบาลในกรณีฉุกเฉิน "Safe papa!!" =BUSINESS PLAN OF TAKE THE ELDERLY TO HOSPITAL IN EMERGENCY CASE “SAFE PAPA!!”.เมธิวัฒน์ เลาหวินิจ
2021-02-08แผนธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เจลลี่โปรตีนที่สะดวกในการรับประทานและเสริมสร้างกล้ามเนื้อและมวลกระดูกของผู้สูงอายุรัชนี, วงศ์ไวทยากูร
2018-06-19การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลของผู้รับบริการที่เป็นสูงอายุและผู้ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยสูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร =A STUDY OF THE HOSPITAL SELECTION IN ELDERLY PEOPLE AND THOSE WHO ARE ENTERING OLD AGE IN BANGKOK.อาร์ม ชนสกุลชาติ
2015-05-29การศึกษาพฤติกรรมการดูแลรักษาสุขภาพของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of elderly health care behavior in Bangkok metropolitan area.ผณินทร ปึงศิริเจริญ
2015-06-10การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Food supplement products consumption behavior of the elderly in Bangkok and suburban area.วณิตตา ธารานุกูล
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแผนกกายภาพบำบัดของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING VISITING DECISION TOWARDS PHYSICAL THERAPY FOR ELDERLY CONSUMERS IN BANGKOK.อังคณา จันทร์ผลดี