Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-17 of 17 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y =FACTORS INFLUENCING LOYALTY TO THAI AIRWAYS SELECTION BY MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT ON THAI PASSENGERS BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y
อัครวินท์ พยัคฆันตร
2015-06-10
ศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behavior and marketing mix factors that influence the decision to attraction.
นันท์นิชา บุญยะโภคา
2021-09-09
สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนวรรณ, สังข์แก้ว
2017-11-23
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สำคัญต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนยี่ห้อการซื้อ (Switching brand) ของคอนแทคเลนส์สีประเภทการนำเข้าจากประเทศเกาหลีของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในประเทศไทย =MARKET MIX FACTORS OF KOREA CONTACT LENS WHICH IMPORTANT FOR SWITCHING BRAND IN THAILAND.
ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
2019-08-24
ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานคร
อรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2021-11-20
อิทธิพลของ Macro – Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทอสังหาริมทรัพย์
พสชนัน, วรรณสอน
2021-03-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของผู้บริโภคเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภคมน, ณ นครพนม
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
จิตราวดี ศุภษัษฐี
1
ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
1
ชลธิชา, เพชรหยอย
1
ณัฐกานต์ มหาตมวดี
1
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
1
ธนวรรณ, สังข์แก้ว
1
นันท์นิชา บุญยะโภคา
1
ปิติ เลิศวรสิริกุล
1
พสชนัน, วรรณสอน
.
next >
Subject
3
ทัศนคติ
2
ผู้สูงอายุ
2
อิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ
2
แอพพลิเคชั่น
1
Generation Y
1
Marketing
1
กระบวนการตัดสินใจ
1
กรุงเทพมหานคร
1
การขนส่ง
1
การจัดการธุรกิจ
.
next >
Date issued
5
2017
4
2021
3
2019
2
2020
1
2014
1
2015
1
2016
Has File(s)
14
true
3
false
.
next >