Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์
จริยา, แย้มสำราญ
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทย
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
2020-12-15
การศึกษาความไว้วางใจในตราสินค้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE STUDY OF BRAND TRUST ABOUT FACIAL SKIN CARE PRODUCT FOR GEN Y IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ภัทรพร ศุภมิตรเสถียร
2565-01-13
ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์
ปัทมพร, ราชพันแสน
2022-03-26
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
2021-12-04
ปัจจัยความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับมาตรฐาน JointCommission International(JCI) แผนกผู้ป่วยนอกในเขตกรุงเทพมหานคร
มนูญ สายคำภา
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาซื้อขนมเค้กซ้ำ ผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปริณดา กระโจมแก้ว
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
ภูดิส คล้ายรัศมี
2565
การรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยงและอิทธิพลทางสังคมกับความไว้วางใจและทัศนคติที่มีผลต่อความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม เจดี เซ็นทรัล
ธนาภรณ์ สำราญถิ่น
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเช่าอะพาร์ตเมนต์ของประชากรในจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี
สุชาญ์รินี เกียรติรัตนากร
Discover
Author
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
1
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
1
ธนาภรณ์, สำราญถิ่น
1
ปริณดา, กระโจมแก้ว
1
ปัทมพร, ราชพันแสน
1
ภัทรพร ศุภมิตรเสถียร
1
ภูดิส, คล้ายรัศมี
1
มนูญ, สายคำภา
1
สุชาญ์รินี, เกียรติรัตนากร
.
next >
Subject
6
ความพึงพอใจ
4
การจัดการและกลยุทธ์
2
การจัดการธุรกิจ
2
การตลาด
2
ตราสินค้า
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
2
ร้านค้าออนไลน์
1
Generation Y
1
การตัดสินใจซื้อซ้ำ
1
การรับรู้ความเสี่ยง
.
next >
Date issued
4
2500 - 2566
6
2020 - 2099
Has File(s)
10
true