Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-11
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทาง Application Shopee ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y
เพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
2014-12-14
การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรจีนสำหรับบำรุงโลหิต และปรับสมดุลออร์ดมนสำหรับสตรี ภายใต้แบรนด์ " Herma Plus"
อธิพร อัครวิลาศ
2014-12-14
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจ ของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรจีนสำหรับบำรุงโลหิตและปรับสมดุลฮอร์โมนสำหรับสตรีภายใต้แบรนด์ "Herma Plus"
ศรีจินดา สงวนจตุรพุฒิ
2015-12-16
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืน ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติค พี ไอซี = Strategies for increasing sale revenue and enhancing sustainable competitiveness for P IC, a patented innovative probiotics product
สุวิมล มงคลชาติ
2022-09-23
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่อนคลายความเครียดและช่วยในการนอนหลับจากสารสกัดธรรมชาติและสมุนไพรไทย ภายใต้แบรนด์ “NATAMIND”
ณัฐกานต์, นาถพิริยรัตน์
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
2023-04-09
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MCT oil ในรูปแบบเจลลี่ ตรา “Molly”
พัชนี, ศรีสถิตย์
2022-09-23
แผนธุรกิจสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากไข่ผำในรูปแบบผงแบรนด์ “W-Prime”
ณัฐนรี อินตา
2022-06-16
แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนรี ดิษฐาน
Discover
Author
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
ณัฐกานต์, นาถพิริยรัตน์
1
ณัฐนรี, ดิษฐาน
1
ณัฐนรี, อินตา
1
พัชนี, ศรีสถิตย์
1
ศรีจินดา สงวนจตุรพุฒิ
1
สุวิมล มงคลชาติ
1
อธิพร อัครวิลาศ
1
เพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
Subject
3
การจัดการธุรกิจ
3
การจัดการธุรกิจอาหาร
3
สมุนไพร
2
Herma Plus
2
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
2
แผนธุรกิจ
1
Application Shopee
1
Gen X
1
Gen Z
1
MCT oil
.
next >
Date issued
4
2022
2
2014
1
2015
1
2021
1
2023
Has File(s)
9
true