Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-09-11การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทาง Application Shopee ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Yเพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
2014-12-14การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรจีนสำหรับบำรุงโลหิต และปรับสมดุลออร์ดมนสำหรับสตรี ภายใต้แบรนด์ " Herma Plus"อธิพร อัครวิลาศ
2014-12-14การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจ ของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรจีนสำหรับบำรุงโลหิตและปรับสมดุลฮอร์โมนสำหรับสตรีภายใต้แบรนด์ "Herma Plus"ศรีจินดา สงวนจตุรพุฒิ
2015-12-16กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืน ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติค พี ไอซี = Strategies for increasing sale revenue and enhancing sustainable competitiveness for P IC, a patented innovative probiotics productสุวิมล มงคลชาติ
2022-09-23แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่อนคลายความเครียดและช่วยในการนอนหลับจากสารสกัดธรรมชาติและสมุนไพรไทย ภายใต้แบรนด์ “NATAMIND”ณัฐกานต์, นาถพิริยรัตน์
2022-03-26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิราพร, จิรรุ่งรุจี
2023-04-09แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MCT oil ในรูปแบบเจลลี่ ตรา “Molly”พัชนี, ศรีสถิตย์
2022-09-23แผนธุรกิจสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากไข่ผำในรูปแบบผงแบรนด์ “W-Prime”ณัฐนรี อินตา
2022-06-16แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนรี ดิษฐาน