Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.063 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-10-24การตัดสินใจซื้อของสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่ซื้อสินค้าออนไลน์กรณีศึกษา Central Onlineพัสพล, เฉลิมบงกช
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของเล่นและของใช้เด็กมือสองทางออนไลน์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF FACTORS THAT INFLUENCE TOYS AND KIDS STUFF’S PURCHASE OF PEOPLE IN BANGKOK.กมลรัตน์ เส็งวงศ์
2017-11-22การศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ร้าน Isalebrandname = STUDY BEHAVIOUR OF PURCHASING ISALEBRANDNAME SHOP.นันณภัชสรณ์ ภู่นาค
2018-11-29แผนพัฒนาธุรกิจเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าบนออนไลน์แพลตฟอร์มบริษัท ทรัพย์เจริญชัย สตีล จำกัด "SCCS" = Business Plan for Online Distribution Channel Development for Sub Charoenchai Steel Co., Ltd.พัทธ์ชิตา โชติชุติมา
2019-10-09พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ Gen M (Millennial generation) =PURCHASING BEHAVIOR OF GEN M MOTHER (MILLIENNIAL GENERATION) FOR PURCHASING KIDS PRODUCTS THROUGH THE ONLINE CHANNEL.ปาริชาต กิ่มมณี
2021-02-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ =FACTORS INFLUENCING THE CONSUMER BUYING DECISION TO PURCHASE PRODUCTS VIA TWITTER.ปรารถนา สิริวรกุล
2565-09-19ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Yยงสิริ, วงศ์สิริฉัตรชัย