Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-10-24
การตัดสินใจซื้อของสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่ซื้อสินค้าออนไลน์กรณีศึกษา Central Online
พัสพล, เฉลิมบงกช
2019-05-21
ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.
พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2017-11-23
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของเล่นและของใช้เด็กมือสองทางออนไลน์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF FACTORS THAT INFLUENCE TOYS AND KIDS STUFF’S PURCHASE OF PEOPLE IN BANGKOK.
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
2017-11-22
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ร้าน Isalebrandname = STUDY BEHAVIOUR OF PURCHASING ISALEBRANDNAME SHOP.
นันณภัชสรณ์ ภู่นาค
2018-11-29
แผนพัฒนาธุรกิจเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าบนออนไลน์แพลตฟอร์มบริษัท ทรัพย์เจริญชัย สตีล จำกัด "SCCS" = Business Plan for Online Distribution Channel Development for Sub Charoenchai Steel Co., Ltd.
พัทธ์ชิตา โชติชุติมา
2019-10-09
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ Gen M (Millennial generation) =PURCHASING BEHAVIOR OF GEN M MOTHER (MILLIENNIAL GENERATION) FOR PURCHASING KIDS PRODUCTS THROUGH THE ONLINE CHANNEL.
ปาริชาต กิ่มมณี
2021-02-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ =FACTORS INFLUENCING THE CONSUMER BUYING DECISION TO PURCHASE PRODUCTS VIA TWITTER.
ปรารถนา สิริวรกุล
2565-09-19
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y
ยงสิริ, วงศ์สิริฉัตรชัย
Discover
Author
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
นันณภัชสรณ์ ภู่นาค
1
ปรารถนา สิริวรกุล
1
ปาริชาต กิ่มมณี
1
พัทธ์ชิตา โชติชุติมา
1
พัสพล, เฉลิมบงกช
1
พิกุล ปฏิภาณจำรัส
1
ยงสิริ, วงศ์สิริฉัตรชัย
Subject
5
การจัดการธุรกิจ
3
พฤติกรรมการซื้อ
2
การตลาด
2
การตัดสินใจซื้อ
1
กรุงเทพมหานคร
1
ของใช้เด็กมือสอง
1
ช่องทางออนไลน์
1
บริษัท ทรัพย์เจริญชัย สตีล จำกัด
1
ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม
1
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
.
next >
Date issued
1
2500 - 2565
7
2017 - 2099
Has File(s)
8
true