Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 21 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-06-10
พฤติกรรมการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ค (Social network) ของกลุ่มคนเจนเนเรชั่นเอ็กซ์ (Gen X) และเบบี้บูมเมอร์ (Baby boomer) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behavior of using social network of gen X & baby boomer in Bangkok metropolitan region.
ศรัณย์ จงศิริลักษณ์
2019-10-24
การศึกษาอิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใส่ใจสุขภาพของคน Gen X และ Gen Y =
อรทัย ชีววุฒิพงศ์
2015-12-28
การสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ Instagram ต่อพฤติกรรมการฝากร้านในหน้าเพจของดารา = Instagram user survey about shop posing behavior on action/actress page.
ศรัณย์พร เลิศรัตนรังษี
2014-10-08
แนวทางการพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จผ่านเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ = Developing online store to success via social media.
ธรา ธีรกุลวาณิช
2020-09-21
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
2021-09-09
นิยายออนไลน์ ช่องทางเลือกของนักอ่าน หรือทางรอดของนักเขียน
นฤภร, ปู่แตงอ่อน
2018-07-05
พฤติกรรมและแรงจูงใจในการเล่นเฟสบุ๊คของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = BEHAVIOR AND MOTIVATION TO USE FACEBOOK.
วรท ตรีรัตน์ศิริกุล
2021-04-06
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบผู้ทรงอิทธิพลระดับจุลภาคและความภักดีในตราสินค้ารองเท้าวิ่ง
อาทิตยา, อย่างอิ่น
2016-05-18
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors which influence behavior of women in Bangkok in buying women clothes via social media called Instagram.
อัฐภิญญา ปุณณมากุล
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION ABOUT FASHION CLOTHING ON SOCIAL MEDIA IN THEBANGKOK AND METROPOLITAN AREA.
บุศรินทร์ ถิรโภไคย
Discover
Author
1
กษิภรณ์ เลิศสุดวิชัย
1
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
1
ธนพล ตั้งสิริสุธีกุล
1
ธรา ธีรกุลวาณิช
1
นนทณัฐ เกตุภาพ
1
นฤภร, ปู่แตงอ่อน
1
บุศรินทร์ ถิรโภไคย
1
พงศ์ณภัทร, นทีธร
.
next >
Subject
10
การตลาด
4
การจัดการธุรกิจ
3
กรุงเทพมหานคร
3
การจัดการและกลยุทธ์
2
ความพึงพอใจ
2
อินสตาแกรม
2
เครื่องสำอาง
2
เจเนอเรชั่นวาย
1
Content marketing
1
Gen Y
.
next >
Date issued
5
2020
3
2015
3
2021
3
2022
2
2016
2
2017
1
2014
1
2018
1
2019
Has File(s)
17
true
4
false
.
next >