Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.078 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-06-10การศึกษาถึงอุปสรรคที่ปิดกั้นการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเมธาสิทธิ์ ปณิธิเธียรเลิศ
2018-12-18การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.สุพัตรา ลิขิตวานิช
2014-07-28แนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมขายของออนไลน์ กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจ I love couple shirts = Strategies to create competitiveness of a online business : I love couple shirts. case study.นิธิ ภู่เงิน
2016-05-30รูปแบบการดำเนินธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร =Online clothes shop business model in Bangkok.กฤษฎา เหล็กเพ็ชร์
2014-07-28พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยต่อการบริโภคออนไลน์ = Thai consumer behavior toward online music consumption.รวีภาส เย็นพระพาย
2014-05-21ปัจจัยที่ทำให้การขายรองเท้าออนไลน์ประสบความสำเร็จในประเทศไทยณัฐกานต์ ธานีปกรณ์
2019-10-11การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =MARKETING COMMUNICATION AFFECTING THE BUYING BEHAVIOR OF FASHION CLOTHES VIA ONLINE CHANNELS.อรชุดา อุบลชาติ
2022-01-11ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครก่อเขต, พระบำรุง
2022-05-10การศึกษารูปแบบในการจัดจำหน่ายเครื่องประดับผ่านช่องทาง Ecommerceจุฑามาศ, สินธุเดชากุล
2022-01-14แผนธุรกิจ The Nature Rx ธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์อาหารเสริมสูตรเฉพาะบุคคลธิดารัตน์, ตางาม