Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-06-10
การศึกษาถึงอุปสรรคที่ปิดกั้นการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เมธาสิทธิ์ ปณิธิเธียรเลิศ
2018-12-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.
สุพัตรา ลิขิตวานิช
2014-07-28
แนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมขายของออนไลน์ กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจ I love couple shirts = Strategies to create competitiveness of a online business : I love couple shirts. case study.
นิธิ ภู่เงิน
2016-05-30
รูปแบบการดำเนินธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร =Online clothes shop business model in Bangkok.
กฤษฎา เหล็กเพ็ชร์
2014-07-28
พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยต่อการบริโภคออนไลน์ = Thai consumer behavior toward online music consumption.
รวีภาส เย็นพระพาย
2014-05-21
ปัจจัยที่ทำให้การขายรองเท้าออนไลน์ประสบความสำเร็จในประเทศไทย
ณัฐกานต์ ธานีปกรณ์
2019-10-11
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =MARKETING COMMUNICATION AFFECTING THE BUYING BEHAVIOR OF FASHION CLOTHES VIA ONLINE CHANNELS.
อรชุดา อุบลชาติ
2022-01-11
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ก่อเขต, พระบำรุง
2022-05-10
การศึกษารูปแบบในการจัดจำหน่ายเครื่องประดับผ่านช่องทาง Ecommerce
จุฑามาศ, สินธุเดชากุล
2022-01-14
แผนธุรกิจ The Nature Rx ธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์อาหารเสริมสูตรเฉพาะบุคคล
ธิดารัตน์, ตางาม
Discover
Author
1
กฤษฎา เหล็กเพ็ชร์
1
ก่อเขต, พระบำรุง
1
จุฑามาศ, สินธุเดชากุล
1
ณัฐกานต์ ธานีปกรณ์
1
ธิดารัตน์, ตางาม
1
นิธิ ภู่เงิน
1
รวีภาส เย็นพระพาย
1
วสุนันท์, ภูศรี
1
สุพัตรา ลิขิตวานิช
1
อภิญญา, จันทนา
.
next >
Subject
4
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
2
Marketing
2
กรุงเทพมหานคร
1
Customize
1
Entrepreneurship and Innovation
1
generation Y
1
Management and Strategy
1
กลยุทธ์
1
กลุ่มคอมมูนิตี้
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
11
2014 - 2099
Has File(s)
11
true
1
false
.
next >