Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 20 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-24
การพัฒนากลยุทธ์ของร้านอาหารเพื่อสุขภาพโดยเปรียบเทียบระหว่าง Generation X และ Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =
สุวภัทร วิจิตรพงษา
2021-09-16
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารพร้อมปรุงเพื่อสุขภาพ (Ready-to-cook) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภารดี, คำจริง
2021-09-16
การพัฒนาแผนธุรกิจของผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานเพื่อสุขภาพสำหรับผู้มีความเสี่ยงต่อโรคเมตาบอลิก
พิชญา, รอดเจริญ
2020-01-21
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์สแน็คบาร์บรรเทาอาการก่อนมีประจำเดือนภายใต้แบรนด์ Women's bar =THE BUSINESS PLAN OF SNACK BAR SUPPLEMENT FOR RELIEVE PMS SYMPTOMS.
วรินทร ทองหุ่น
2020-01-21
แผนธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ =BUSINESS PLAN OF HEALTY DIET FOR ELDERLY.
กฤติภรณ์ แสงนิล
2018-06-19
พาสต้าผักสุขภาพ Pasta pastry =BUSINESS PLAN OF HEALTHY VEGETABLE PASTA “PASTA PASTRY”
กานต์พิชชา แสงธาราทิพย์
2020-07-03
การพัฒนารูปแบบการทำธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพโดยกลยุทธ์ตู้กดอัตโนมัติ =THE DEVELOPMENT OF VENDING MACHINE AS BUSINESS STRATEGY FOR HEALTHY FOOD.
ณัฐินี ศรีรักษาวงษ์
2016-12-16
แผนธุรกิจซีเรียลกราโนล่าบัว ธัญพืชอบกรอบเพื่อสุขภาพ=Business plan on lotus cereal granola : healthy whole grains.
สุวรรณี สังขวดี
2020-12-09
ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพผ่านช่องทางแอพพลิเคชัน Facebook ของผู้บริโภค Generation X ในประเทศไทยในช่วงเกิดวิกฤตโรคระบาด COVID-19
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
2020-05-08
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารเพื่อการดูแลสุขภาพและควบคุมน้ำหนัก =MARKETING STRATEGY GUIDELINE FOR MEAL REPLACEMENT SHAKE PRODUCT.
หรรษา จาติเสถียร
Discover
Author
1
กฤติภรณ์ แสงนิล
1
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
1
กานต์พิชชา แสงธาราทิพย์
1
ชยธร, ศรีตงกิม
1
ชัญญพัชร์, วัฒนากิจรุ่งเรือง
1
ณัฐินี ศรีรักษาวงษ์
1
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
1
ดลหทัย รู้ระเบียบ
1
ธฤษิดา รุ่งเรืองกนกกุล
1
พิชญา, รอดเจริญ
.
next >
Subject
7
แผนธุรกิจ
5
การจัดการธุรกิจอาหาร
4
การตลาด
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
3
การจัดการและกลยุทธ์
2
Generation X
2
การจัดการธุรกิจ
2
การตัดสินใจ
1
COVID-19
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
17
2016 - 2099
Has File(s)
19
true
1
false
.
next >