Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-07-11
แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยม
ธีราพร เมฆอาภรณ์
2021-12-02
การศึกษาเรื่องการรับรู้ทางประสาทสัมผัสจากประสบการณ์ของผู้รักในแบรนด์ ( Brand Lovers ) ผ่านหน้าร้าน Freitag
เพ็ญจันทร, ถึงใจ
2021-09-09
แผนการดำเนินธุรกิจร้านเครื่องแต่งกาย Multi-brand
สุพิชชา, เดชะป้อม
2021-09-09
อิทธิพลของตราสัญลักษณ์ต่อการรับรู้ของนักออกแบบและบุคคลทั่วไป
ศรีสุดา, มหิธิธรรมธร
2014-12-14
การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ สินค้าแฟร์ชั่นเครื่องแต่งกาย Multi-Brand store ในประเทสไทย : Studying the response of consumers to marketing strategies in order to build branding of fashion clothing Multi-brands store in Thailand.
ประวิทย์ กิตติกรวรเดช
2015-01-20
การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.
นภา ฐิติพานิชยางกูร
2020-07-03
ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ =INFLUENCES OF BRAND PERSONALITY ON CONSUMER CHOICE OF MULTI-BRAND BEAUTY STORE .
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
2022-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-06-30
ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพของผู้บริโภคและบุคลิกภาพแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์
ธารารัตน์, ภู่มาลี
2021-09-06
ให้พอดแคสต์เล่าเรื่องแบรนด์ กรณีศึกษาพอดแคสต์ mission to the moon
วิภาวี, วีรเสนีย์
Discover
Author
1
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
1
ณัฐกาญจน์ แกล้วเขตต์การ
1
ณิชาภา, สันติโรจน์ประไพ
1
ธารารัตน์, ภู่มาลี
1
ธีราพร เมฆอาภรณ์
1
นภา ฐิติพานิชยางกูร
1
ประวิทย์ กิตติกรวรเดช
1
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
1
วิภาวี, วีรเสนีย์
1
ศรีสุดา, มหิธิธรรมธร
.
next >
Subject
7
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
2
การรับรู้แบรนด์
1
Marketing
1
Multi-Brand store
1
กรุงเทพมหานคร
1
กลยุทธ์
1
การจัดการกลยุทธ์
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การปรับภาพลักษณ์แบรนด์
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
11
2014 - 2099
Has File(s)
11
true
1
false
.
next >