Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-11แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยมธีราพร เมฆอาภรณ์
2021-12-02การศึกษาเรื่องการรับรู้ทางประสาทสัมผัสจากประสบการณ์ของผู้รักในแบรนด์ ( Brand Lovers ) ผ่านหน้าร้าน Freitagเพ็ญจันทร, ถึงใจ
2021-09-09แผนการดำเนินธุรกิจร้านเครื่องแต่งกาย Multi-brandสุพิชชา, เดชะป้อม
2021-09-09อิทธิพลของตราสัญลักษณ์ต่อการรับรู้ของนักออกแบบและบุคคลทั่วไปศรีสุดา, มหิธิธรรมธร
2014-12-14การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ สินค้าแฟร์ชั่นเครื่องแต่งกาย Multi-Brand store ในประเทสไทย : Studying the response of consumers to marketing strategies in order to build branding of fashion clothing Multi-brands store in Thailand.ประวิทย์ กิตติกรวรเดช
2015-01-20การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.นภา ฐิติพานิชยางกูร
2020-07-03ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ =INFLUENCES OF BRAND PERSONALITY ON CONSUMER CHOICE OF MULTI-BRAND BEAUTY STORE .ชนม์พิสิฐ พญามงคล
2022-07-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-06-30ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพของผู้บริโภคและบุคลิกภาพแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ธารารัตน์, ภู่มาลี
2021-09-06ให้พอดแคสต์เล่าเรื่องแบรนด์ กรณีศึกษาพอดแคสต์ mission to the moonวิภาวี, วีรเสนีย์