Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.187 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-01-17
การวิเคราะห์หารูปแบบและความเหมาะสมต่อการสร้างความร่วมมือระหว่างลูกค้าและนักออกแบบแฟชั่น SME ในไทย
นิวัฒน์ เอกรัชดากร
2020-11-10
อิทธิพลของภาพลักษณ์ทางร่างกายของตนเอง ความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น และภาพลักษณ์ของร้านค้า ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการเลือกใช้เสื้อผ้า =INFLUENCES OF BODY SELF IMAGE, FASHION OPINION LEADERSHIP, AND STORE ATTRIBUTES ON CLOTHING INVOLVEMENT.
อภิญญา แมตสี่
2015-10-01
การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"
ดารณา สถตินันท์
2015-01-21
กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ เพื่อสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย: กรณีศึกษา Irada แบรนด์ = Business development strategies for fashion industry competitive advantage: case study Irada brand.
รุจิรา ศุภพิทักษ์ไพบูลย์
2014-07-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจประกอบธุรกิจสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายแฟชั่นผ่าน Instagram = FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISIONS OF BUSINESS CATEGORIES APPAREL FASHION VIA INSTAGRAM.
ณัชชา วิมลรัตนาภรณ์
2015-10-01
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"
ทัศนีย์ ทองรัตนะ
2015-10-01
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"
ศิรินทร์ อารีวัฒนสมบัติ
2016-05-30
การศึกษาอัตลักษณ์ตราสินค้า (Brand identity) และภาพลักษณ์ตราสินค้า (Brand image) ของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น = Brand identity and brand image: A study of Thai fashion brands.
นวณัท พุ่มพฤกษ์
2016-05-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งซื้อเครื่องประดับแฟชั่น (Fashion accessories) บนร้านค้าในอินสตาแกรม ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior in Bangkok and orther factors influencing the buying behavior of fashion accessories via Instagram.
ศุทธินี อัศวเบ็ญจาง
2015-05-28
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = The influence of online media to purchase online fashion product of generation Y consumer in Bangkok.
นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
Discover
Author
1
ณัชชา วิมลรัตนาภรณ์
1
ดารณา สถตินันท์
1
ทัศนีย์ ทองรัตนะ
1
นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
1
นวณัท พุ่มพฤกษ์
1
นิวัฒน์ เอกรัชดากร
1
พิมพ์รพี สุรสนธิ
1
มลฤดี ภู่แพร
1
รุจิรา ศุภพิทักษ์ไพบูลย์
1
ศิรินทร์ อารีวัฒนสมบัติ
.
next >
Subject
6
การตลาด
3
TRI
3
กระเป๋า
3
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
ทัศนคติ
2
ธุรกิจ
2
สินค้า
2
อินสตาแกรม
2
เสื้อผ้า
.
next >
Date issued
5
2015
5
2016
2
2020
1
2014
Has File(s)
12
true
1
false
.
next >