Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.187 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-17การวิเคราะห์หารูปแบบและความเหมาะสมต่อการสร้างความร่วมมือระหว่างลูกค้าและนักออกแบบแฟชั่น SME ในไทยนิวัฒน์ เอกรัชดากร
2020-11-10อิทธิพลของภาพลักษณ์ทางร่างกายของตนเอง ความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น และภาพลักษณ์ของร้านค้า ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการเลือกใช้เสื้อผ้า =INFLUENCES OF BODY SELF IMAGE, FASHION OPINION LEADERSHIP, AND STORE ATTRIBUTES ON CLOTHING INVOLVEMENT.อภิญญา แมตสี่
2015-10-01การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"ดารณา สถตินันท์
2015-01-21กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ เพื่อสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย: กรณีศึกษา Irada แบรนด์ = Business development strategies for fashion industry competitive advantage: case study Irada brand.รุจิรา ศุภพิทักษ์ไพบูลย์
2014-07-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจประกอบธุรกิจสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายแฟชั่นผ่าน Instagram = FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISIONS OF BUSINESS CATEGORIES APPAREL FASHION VIA INSTAGRAM.ณัชชา วิมลรัตนาภรณ์
2015-10-01การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"ทัศนีย์ ทองรัตนะ
2015-10-01การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"ศิรินทร์ อารีวัฒนสมบัติ
2016-05-30การศึกษาอัตลักษณ์ตราสินค้า (Brand identity) และภาพลักษณ์ตราสินค้า (Brand image) ของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น = Brand identity and brand image: A study of Thai fashion brands.นวณัท พุ่มพฤกษ์
2016-05-18การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งซื้อเครื่องประดับแฟชั่น (Fashion accessories) บนร้านค้าในอินสตาแกรม ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior in Bangkok and orther factors influencing the buying behavior of fashion accessories via Instagram.ศุทธินี อัศวเบ็ญจาง
2015-05-28อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = The influence of online media to purchase online fashion product of generation Y consumer in Bangkok.นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล