Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 28 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-09-09ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวไทยของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์ COVID-19 ระบาดครั้งที่ 1ธวัลรัตน์, ญาณทศศิลป์
2021-09-11EXPLORING CHALLENGES OF THAI MOTHERS WORKING FROM HOME (WFH) IN QUALITATIVE RESEARCHTassanan, Narasethapong
2021-12-04THE INFLUENCING FACTORS IN HOW PEOPLE USING SMARTPHONES UNDER COVID-19: QUANTITATIVE METHODXue, Dongsheng
2021-10-24บทบาทของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ในการรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019วิภัสสร, ยอดยิ่ง
2020-12-09ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพผ่านช่องทางแอพพลิเคชัน Facebook ของผู้บริโภค Generation X ในประเทศไทยในช่วงเกิดวิกฤตโรคระบาด COVID-19กัญญุตา, มิ่งลดาพร
2021-02-07มุมมองความคิดเห็นของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีต่อสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene หลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19ปวริศา, ทองกุญชร
2021-03-29ทัศนคติและความพึงพอใจของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ประเทศไทยต่อรูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work from home) ในช่วงสถานการณ์วิกฤต COVID-19ลักษิกา, นุชอุดม
2021-03-20ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.ยุทธการ พันเทศ
2021-02-16The Impact of Digital Transformation on Employee Satisfaction After the Covid-19 Crisis Lockdown in ThailandSornsicha Manutsrisuksai
2021-02-07กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19กชกร, รักชม