Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-47 of 47 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567กลยุทธ์การดึงดูดนักท่องเที่ยวสำหรับสถานบันเทิงผับและบาร์ในช่วงเวลา 02.00-04.00 น.อภิญญา สงครามรอด
2567การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านเดี่ยวโครงการจัดสรรในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลชุติภา มั่นวาจา
2567แผนการตลาดสินค้าสเปรย์พ่นช่องปาก และลำคอ แบรนด์ Eพริมา ไตรยศักดา
2567การรับรู้ และการจดจำผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ต่อการโฆษณาแฝงในรายการออนไลน์ที่ถ่ายทำบนรถปุณยนุช พากเพียรไพโรจน์
2567กลยุทธ์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มนักเปลือยกาย (Naturist) ในการเลือกใช้บริการรีสอร์ทเปลือยกาย (Naturist Resort) ในประเทศไทยโยษิตา จำปาเฟื่อง
2567กลยุทธ์การตลาดที่ตอบสนองต่อกระแสกล่องสุ่ม Art Toy ของร้านค้าใน Mega Plaza สะพานเหล็กนันทภพ พงษ์เจริญ
2567เพศทางเลือกกับการสร้างคุณค่าให้แบรนด์สินค้าผ่าน Content บนโลก Online กรณีศึกษา YouTube Channel FAROSEปรัชญา กาญจนวิไล