Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 62 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
วัฒธรรมการทานข้าวด้วยมือของอาหารไทยพื้นเมืองเมื่อเปรียบเทียบกับอาหารต่างชาติบนพื้นฐานบนมารยาททางสังคม
ปิณฑิรา พรหมรักษ์
2567
กรณีศึกษาเปรียบเทียบผลลัพธ์ระหว่างนักกีฬา E-Sport ที่พ่อแม่สนับสนุน และไม่สนับสนุน
จารุเดช พุดตาลเล็ก
;
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567
กรณีศึกษา การวิเคราะห์การประสบความสำเร็จของนากาเซ่ บริษัทเทรดดิ้ง สัญชาติญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 175 ปี
ชุติกาญจน์ องอาจโอฬาร
2567
การศึกษาความไม่เท่าเทียมทางเพศของผู้หญิงภายใต้ความสัมพันธ์เชิงอำนาจผ่านประวัติศาสตร์จีน เปรียบเทียบกับบริบททางสังคมของผู้หญิงจีนที่สะท้อนผ่าน Soft Power ซีรีส์จีนปัจจุบัน
ผาณิตา สัตยพงศ์
2567
การรับรู้ความเสี่ยง การรับรู้ประโยชน์ และอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในประเทศไทย
อริศรา แซ่ลิ้ม
2567
การเข้าใจ User Experience (UX) และการออกแบบ User Interface (UI) แอปพลิเคชัน Tinder และ Coffee Meets Bagel (CMB) มีผลทำให้แอปพลิเคชันมีผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนมากขึ้น และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ศศิวิมล ศรีลาโชติ
2567
ทัศนคติการซื้อสินค้าและการตั้งราคาสินค้าใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค (FMCG)
ศรสวรรค์ อินต๊ะพิงค์
2567
กลยุทธ์การดึงดูดความสนใจและสร้าง Engagement ของ Pet Influencer บน TikTok
ณัฐชา, เอี่ยมสิน
2567
ถอดรหัสความสำเร็จกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของซีรีส์วาย BL (Boy’s Love) และ GL (Girl’s Love)
ฐิติมา อโณทัยวลัยกุล
;
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567
แรงจูงใจแบบ Hedonic Motivation ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางติ๊กต๊อก (TikTok)
ศิรินทิพย์ สายคำ
Discover
Author
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กนกวรรณ, สัจจยานนท์
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จิรวัฒน์, คำบัว
1
จิรัชญา, จูพัฒนกุล
1
ชนาธินาถ, จงสกุล
1
ชยณัฐ, รักษาพันธ์
.
next >
Subject
6
การตัดสินใจซื้อ
5
ทัศนคติ
5
แรงจูงใจ
3
กลยุทธ์การตลาด
2
TikTok
2
การรับรู้คุณค่า
2
ความตั้งใจซื้อ
2
ความยั่งยืน
2
พฤติกรรม
2
รถยนต์ไฟฟ้า
.
next >
Has File(s)
62
true